15.11.02

Keðjubréf


Hvað er þetta eiginlega með sumt fólk og keðjubréf!!!!.....ok ok...suma VINI mína og keðjubréf!!!??? þar sem ég geri ráð fyrir að SUMIR séu að lesa þetta pár mitt þá mega þeir gjarnan svara mér.....ÉG ÞOLI EKKI KEÐJUBRÉF...og ætla ekki að skrifa B.A.ritgerð um keðjubréf.....svo haldið þessum ruglpósti hjá ykkur sjálfum.....
EF ÞÚ LEST ÞETTA OG KANNAST VIÐ AÐ VERA Í HÓPNUM "SUMIR" HÆTTU AÐ SENDA MÉR KEÐJUBRÉF....ANNARS VERÐUR KYNLÍF ÞITT ÖMURLEGT OG ÖLL BLÓMIN Í GARÐINUM ÞÍNUM MUNU DEYJA OG ÞAÐ MUN VAXA RISA VARTA Á ENNIÐ ÞITT OG BÍLLINN ÞINN MUN VERÐA RAFMAGNSLAUS Í ÞRJA DAGA Í RÖÐ.........
kveðja
Berglind sem hatar keðjubréf..þar til hún neyðist til þess að þurfa að skrifa um þau..... : )
Líf mitt er nógu litlaust fyrir ....að ég þurfi nú ekki líka að þjást meira fyrir það eitt að senda ekki kjaftæðið áfram :Þ