2.10.02

Öll blómin mín ( nema gervi og kjarnorkuúrgangakaktusinn ) eru DÁINN!
snifff....snökt og grátur......
Maður eyðir mánaðarlega offfffjár til þess að gæða heimilið sitt SMÁ lífi...
ogogogog...uppsker EKKERT....ekki neitt!....Mánaðarmótin koma og blómapottarnir
standa auðir sem fyrr.....Nema þessi kaktus..sem hefur fylgt mér í svoooo mörg ár að ég þoli hann ekki..og er fyrir löngu hætt að gefa honum að drekka ( einhver ÁR! )...eeeenn..samt tórir hann...sem er gegn náttúrulögmálinu!!!
Kannski mín deild verði alltaf gerviblóm :( ...ég er ógeðslega sár!..og er alveg opin fyrir ráðleggingum..snifff...
Þetta særir mitt kvenlega egó!....allar konur eiga að geta haldið blómum á lífi...hvernig er hægt að ætlast til þess að kvk sem getur ekki haldið einu..he#"$" blómi á lífi..geti séð um fjölskyldu...eignast börn og gefið manninum sínum að borða!! ha..ha...??? ( en það er víst tilgangur minn hér á þessari jörðu) sniff....

Ég er farin í "Glaðheima" þar líður mér alltaf svo vel....