15.11.02

Eldgos???


Hmm.....samkvæmt http://www.mbl.is ( æ man ekki hvernig á að setja inn linkinn ) þá er Katla gamla að vakna til lífsins....
Þar sem ég er mikil áhugamanneskja um eld og titring þá sko....var ég að hugsa....er gúrkutíð hjá fréttamönnum eða er virkileg sýning í nánd...."Hvort það verður í næstu viku, í næsta mánuði eða eftir nokkur ár treysta menn sér hins vegar ekki til að segja um á þessu stigi," Mjög ítarlegt...eða þannig....
Nú þegar.... hef ég tapað töluverðum fjármunum á fyrirhuguðu Kötlugosi sem talað hefur verið um í a.m.k. 3 ár...
Undanfarin sumur ef ég NEITAÐ að fara í ferðir upp á jökul þar sem ég hef náttúrulega verið viss um að Katla muni gjósa þegar ég verð nálægt henni.
Ég hef þá skoðun að móðir jörð sé oft á tíðum að ögra mér með hátterni sínu og til frekari staðfestingar þá vil ég gjarnan nefna ársdvöl mína í Chile árið 1992-1993 en þá var einmitt búið að tala um suðurlandsskjálftann í dágóðan tíma sem leiddi til þess að ég varð staðfastari á því að láta mig hverfa í svo sem eitt ár ( í von um að það myndi skjálfa á Íslandi á meðan ég væri úti ;Þ ) EN nei nei nei....í stað þess þurfti ég að velja mér eitt af virkustu jarðskjálfasvæðum í heiminum CHILE....svo eftir u.þ.b. 17 jarðskjálfta var ég hætt að telja og tók þessu með jafnaðargeði ( hljóp út um miðjar nætur á náttfötunum,þaut út úr kennslustofum við minnsta titring) s.s. ERFITT LÍF...og víkingastelpan frá Íslandi var talin stórklikkuð taugahrúga.... .................ætli það verði eldgos í þetta sinn og þá hvenær...er möguleiki á ítarlegum upplýsingum....hvenær kemur að þeim degi að fréttamenn fjalla ekki um yfirvonandikannskiveitekkieinhverntímahættu og greini frá því ...nokkrum klst fyrir gos...sumir sko..þeir þurfa að vinna sér inn fyrir peningum....og.....Já...hmm...fleira var það ekki....gúdbæ ( fyrirgefið..góður bær )