6.2.03

HiðmjögsvoviðburðaríkalífBerglindar....NOT..


Sko..það væri betra að vera þannig "veikur" að maður þurfi að sofa og sofa og sofa og sofa....svona "útúrheiminumtímabundinveikindiauðvitað" en að standa í þessu ruglumbulli mínu sem er bara hundleiðinlegt.....
Ég varð að hringja mig inn veika í vinnuna..sem var lífsreynsla þar sem yfirmaðurinn eiginlega skelti á mig ;) en það er ekkert nýtt í mínu lífi svo sem....ég er orðin vön þessum skemmtilega samskiptamáta hans...og hlakka ekkert smá til þess að þurfa að hringja mig aftur veika á morgun...hehehehehheh...

Af ludóinu er það að frétta að Rauður vinnur alltaf!!!!...og meiri að segja í eitt skiptið þá komst Blár ekki einu sinni með EINN karl í höfn...spúkí!!...

Litla systa gladdi mig með nærveru sinni í dag ( fyrsta flokks góðmennska ) og leigði hina "skemmtilegu" mynd "Lemdu hana..hún er frönsk" ...það sorglega var að ég HLÓ...tvisvar!!!....sniff..

Marý drottning hringdi í mig í gær sem var rooosalega gaman....og ég reyndi að hringja í hana aftur í dag til þess að leyfa henni að heyra í íslensku júróvisjónlögunum....( Botnleðju ) EN..hún var ekki HEIMA!!!.....HVAR VARSTU MARÝ???
Ég fór í gegnum gamalt dót sem var mjög áhugavert...fullt af ljóðum sem ég samdi á gaggóskeiðinu sem voru frekar fríkí....svona þunglyndisljóð um tvöfalda íslensku tíma,svartnætið,myrkrið og ömurlegheitin í lífinu!!! Furðulegt alveg..ég man ekki betur en ég hafi verið eðlilegur ungur táningur..en þessi ljóð gefa mér ..ja aðra sýn á það skeið..... ;Þ Meiri að segja eitt ljóð um EMS ( þarf að leyfa henni að heyra það).......Nú...hvað fleira gerði ég í dag...jú litla systir staldraði í dágóða stund og spilaði við mig.... ;) s.s. ég gat spilað Sequence...og hún leyfði mér að vinna tvisvar...sem var (fallega gert af henni)..ég horfði á tv....og og og ..jújú...skelti mér á msn og talaði til útlanda...sem er framför og ódýrara en að taka upp tólið sem ég reyni að forðast þessa dagana...enda kvíði ég frekar næsta símreikningi......Nú..svo borgaði ég alla mína ( næstum því alla ) reikninga í gegnum símann...sem var kúl....og hrikalega þægilegt.....eehhmm...ég held að það hafi bara ekkert annað gerst í lífi mínu í dag ;( ..kannski það verði eitthvað fjörugra á morgun....kannski ekki.....