24.1.03

ég elska msn....


Frábær samskiptamáti....nú er ég ekki bara komin í samband við Trabba gamla..heldur líka Fabiolu systur í Chile sem er bara gaman....Hlutirnir hafa breyst ansi hratt í Chile og ja..allir bara orðnir tæknivæddir ;) sem er þægilegra fyrir peningabudduna mína...held ég hætti bara að hringja...

En allavega er Fabi nú barnshafandi ( AFTUR ) s.s. á von á þriðja barninu sínu....Fabian er orðin roooosalega stór og litla Kristín er víst lifandi eftirmynd mín... ( ég er svo stolt....) Hún er víst sjálfstæð,þrjósk og forvitin...s.s...EFTIRMYND MÍN ;)....gaman gaman ;)

Fabi...mælir þó ekki með giftingu...og gaf mér þær góðu ráðleggingar að búa með einhverjum og eignast með honum börn þar sem hinir giftu menn gagnist eingöngu til þess að geta börn og vilji að konan geri allt á heimilinu...þeir vilji láta sjá um sig eins og móðir þeirra gerði....hmm....er þetta SATT!!!!!????........

Að vísu er hlutverk konunnar í Chileheimi innan veggja heimilisins hvort sem hún er útivinnandi eða ekki....hmm.....einhleypir Chilestrákar eru BARA kurteisir og viðkunnalegir..en þeir giftur...eehhh.....allt annað en það....jamm...

Jæja....ég ætla að halda áfram að æfa mig í spænskunni....kveð að sinni....chiao...