9.1.03

Það er leikur að læra...leikur sáááá..er mér kæææær


Hmm...9 janúar og ég er ENN í skólafríi.....er ekki alveg að höndla þetta...
Fínt að fá smá frí..en það þetta er orðið ágætt..finnst mér...
Þetta verður FÍN önn....skemmtilegir kúrsar og svo hlotnast mér einnig sá HEIÐUR að setjast aftur á skólabekk með EMS...það verður sko gaman....en við ætlum að fara saman í Norræna Trú...very nice....kannski að EMS taki upp á því aftur að skrifa mér og senda skilaboð í tímum en í Gaggó á sínum tíma...voru þeir ansi skemmtilegir ;) verst að ég skyldi ekki varðveita þá :(
En þetta allavega lítur vel út...brjálað að gera auðvitað..þar sem ég ætla að auka við mig vinnu og er einmitt að fara í atvinnuviðtal á morgun....aaaaallt EMS að þakka....góð vinkona ...;Þ
Jæja..þarf að hvílast fyrir prófraunina á morgun ;)
Góða góða......