22.1.03

Dead Zone


Fínn þáttur...það finnst mér.....eitthvað "heillandi" við fyrirbærið sem leikur aðalhlutverkið.....hreint út sagt ótrúlegt..þar sem hann er LJÓSHÆRÐUR...jamm...undarlegir hlutir gerast enn hjá mér...Ljóshærðir karlmenn hafa bara ekki átt möguleika í mínu litla lífi......kannski maður sé að vitkast....??? kannski ekki...

Allavega fær hrósið í dag...Dökkhærði draumaprinsinn sem bjargaði mér úr vandræðum í fyrradag þar sem ég spólaði í svellinu og komst ekki ferðar minnar.....Enn eru til bjargvættir ...meiri að segja ALVÖRU íslenskir bjargvættir....
Hann var sannur karlmaður sem bjargaði dömu í neyð.....verst að ég náði ekki númerinu hans....( bílnúmer ;) ) þar sem ég hefði örugglega sent honum eitthvað skemmtilegt...því hann á það sko sannarlega skilið!!!!!!!!!!......
Átti leið framhjá þar sem hann sá mig og tók bara u-beygju og BJARGAÐI MÉR....og hvaða dama í dag vill ekki láta BJARGA SÉR......ég persónulega viðurkenni muninn á kynjunum og er STOLT að láta kk bjarga mér....
Áfram áfram!!!! Sannir herramenn...þið eruð í GÓÐUM MÁLUM......
kveðja
Daman