17.10.03

Rosa fínir stafir hjá mér....lalalala....Ég er komin aftur ..jebb...fann hjá mér þörf fyrir að fara að tjá mig um ýmis málefni..Úff..það hefur svo margt gerst..að ég bara nenni ekki að segja frá NEINU...svo þeir sem hafa ekki staðið mér næst...sorrý...your losssi sko....

Hvað brennur efst í huga mér...jújújú..það er speki drottningarinnar..sem þessa dagana þarf að glíma við RISASTÓRAR aðfinnslur í sinn garð...sumt fólk er baaara dapurt ef það hefur ekki annað að gera en að gagrýna náungann....jamm....

Ég sit hérna uppi á Nationalbookbarn og er að drepast úr óreglulegum hjartslætti....búin að lesa yfir mig,pikka yfirum,finn hvernig tölvuskjárinn togar út úr mér heilasellurnar. Ég sem ætlaði að hanga hérna þar til mér yrði hent út.....eða sjúkrabíllinn næði í mig......en þarf nú að taka strætó heim!.......

Annars er ég búin að komast að því að ég er annað hvort með OFNÆMI fyrir tölvum eða haldinn ÓTRÚLEGU STRESSI....ef einhver er með ráðleggingar varðandi hið síðara PLÍS upplýstu mig......