6.6.03

Ó..ó..ó..óli..ólaffffsssfjörrður....


Skrapp í "vinnuferð" á Óló....sem var "spes"...jamm...ég er búin að komast að því að bærinn er karlmannslaus!!!!....
Þetta er svona kvennaveldi hjá þeim þarna í þokunni...JÁ ÞOKUNNI.....Gisti þarna í þrjár nætur ásamt ems svakaskutlu og í aldeilis góðu yfirlæti hjá Brynku ofurkonu og það var þoka þarna frá því að við komum á staðinn og þar til við fórum ( samkvæmt Brynku geit á þokunni að hafa létt um leið og við hurfum inn í Múlagöng ) En ég bara trúi ekki svoleiðis bulli!!!....Þetta var eins og við héldum...sólina var að finna í Borgarfirði þar sem við óvart gleymdum henni er við vorum á leið norður...svo auðvitað tókum við hana bara með okkur aftur í bæinn ....svo þetta passar ekki...það getur ekki bæði verið gott veður hér hjá mér NÚNA..og hjá ÞÉR núna Brynka geit!!!...þú platar okkur ekkert með svona rugli sko!....En allavega....þetta var ágætis ferð sko...loksins að maður fór til þess að skoða innbúið hjá Brynku sem er ansi steliþjófavænlegt... heheh ;) ......ég bara uppgötvaði þarna að Brynka er bara alvöru manneskja og farin að búa með sjálfri sér....( fyrir langa löngu ....en varð loks sýnilegt fyrir mér....og ég veit sko að ems og ég erum ógisslega stoltar yfir því að hafa getað komið norður til hennar ).

Þetta var fínn tími...tók viðtal,pikkaði inn og lék eitthvað sem kallast er "Tasmaníudraugurinn" ( að ég held ) það var voða gaman...á örugglega eftir að gera það aftur...sötruðum rauðvínið og jú bjórinn fékk líka smá athygli frá þreyttri námspíunni sem er í rusli yfir því hvað verkefnum hennar gangi illa....hmm..fá sér bara meiri bjór...jú..fórum í sund og stóðum á höndum í lauginni sundverðinum til mikillrar ánægju....hmmm..rúntuðum um bæinn og hlógum yfir eigin fyndni ( svona höfuðborgarfyndni sem er eiginlega ekkert fyndin )...biðum eftir að togararnir færu út á sjó ( í von um að sjá kk ) misstum af þeim auðvitað....skoðuðum öldurnar...ætluðum að fara upp að útsýnisskífu á gamla veginum EN Berglind bestaskinn varð hrædd og vildi heim STRAX...og þær dúllurnar brugðust við því með ró og klöppuðu skinninu á kollinn og hugguðu....það er eitthvað við þennan veg sem ég bara EKKI höndla... ( kannski eitthvað úr bernsku...ja..kannski t.d. þegar vegurinn fór í sundur þarna eitt sumarið er ég var ung snót og við urðum að snúa við á bletti sem er ekki stærri en ...............svona....jamm...kannski eitthvað úr fyrra lífi fyrir þá sem trúa á það...ég bara veit ekki...ætla að tala við sála....) ...
Ems..las æsispennandi ástarsögu fyrir okkur..um raðmorðingja og trúlofaðar einstæðar mæður sem halda framhjá með íshokkíleikmönnum.....fínar bókmenntir...

hmmm...ég fór í bakaríið sem selur...EKKERT..og keypti samt hádegismat sem er hálf furðulegt þar sem þetta bakarí selur ekki brauð, ekki rúnstykki ekki neitt!!!....það voru þrjár tegundir af sætabrauði í hillunum og ég keypti þær allar...já..þetta finnst mér furðulegt þar sem ég er nú bakarísdóttir og ólst upp í einu slíku og þar var nóg af mat..sko....

Þetta var fín ferð og vil ég hér með þakka Brynku geit kærlega fyrir mig og mína....nú er ég hálf sár yfir því að hún skuli vera að flytja í bæinn...en ef ég má koma og gista stundum þá kannski verður þetta ekki svo slæmt....

Ems og ég fórum svo að skoða Hvítserk á heimleiðinni sem var bara fínt..sko..smá aukavegalengd..en alltaf gaman að fara á nýjar slóðir....og núna þurfum við ekki að fara þangað aftur ;) .........

Jæja..þetta er nú frekar yfirborðskennd lýsing á annars fínum dögum..kannski ems geri betur á blogginu sínu...svo endilega að skoða það....ég er öll í einhverjum yfirborðskenndum hugleiðingum þessa dagana....svo ég kveð að sinni...