28.5.03

Halló halló....


Ójá...það hefur sko verið nóg að gera undanfarna daga..veit varla hvar ég á að byrja....
Ok..prófin búin..búin að greina frá því....bíð enn eftir niðurstöðum úr einum áfanga....gaman gaman....Nú ekki má gleyma stórkostulegri júróhelgi þar sem ég dansaði eins og vitleysingur á hinum frábæra stað Nasa sem stóð sko fyrir ALVÖRU júrókvöldi...með alvöru júróstjörnum. Ég hef komist að því að það er eingöngu einn dagur á ári þar sem ég get farið og dansað af mér skóna og það er einmitt á þessu merkilega kvöldi....ég algjörlega tapaði mér...enda þvílíkt fan sko ....Sigga Bein og Grétar tóku lagið ásamt Eyva og Stebba sem var bara gaman...Helga Möller lét sjá sig og jú auðvitað stuðrassinn Páll Óskar. Jólaskraut fékk að fljúga út um allan sal og já bara gaman....En áður en haldið var á Nasa þá var auðvitað flakkað á milli boða og byrjaði kvöldið í faðmi fjölskyldunnar og endaði í faðmi vina ( sjá blogg Brynku geitar sem ákvað að svamla um í stóra vatninu ).

Það er svo langt síðan að ég hef bloggað að ég eiginlega nenni því ekki..svo ég er farin ........enda án efa merkilegri blogg um jórókvöldið fræga.....er farin á vit drauma minna......