21.10.03

Sko..ég er svo ÁNÆGÐ með vini mína að það er ríkir gleði í mínu litla hjarta...allir svo almennilegir að hjálpa litla skinninu sem kann ekki að lesa leiðbeiningar..takk takk og knús knús....En...EIN..ok..TVÆR athsemdir...bara svona vangaveltur...

1) Tölvugellan jú er betra en Tölvunördið...þrátt fyrir að ég muni aldrei bakka með það..STELPURNAR MÍNAR..VIÐ ehhh ,,VORUM" Nördar á sínum tíma og allt gott um það að segja.......Annars Lady verður þú alltaf DROTTNINGIN í mínum huga...jorhænes...

2) Já..það er þetta með STELPURNAR MÍNAR.....ehh..mmm..ætli ég fái þá annað komment um mína kynhneigð á næsta RÍJÚNÍÓN??? ÉG vona það... :) mér finnst það svo gaman....allavega betra en...Ó..HVER ERT ÞÚ???.....(hugsa sér...og þau eru par í dag :Þ megi þau lifa vel og lengi saman og eiga börn og buru og nefna eitthvert þeirra Berglind,Berglingur eða Berglindur).

Jamm...jæja..gotta gó...er svaka gella næstu fjóra daga ( farin að telja niður :( ) en mér áhlotnaðist JEPPLINGUR Í GÆR....jamm..og fæ að hafa hann þar til á FÖSTUDAGINN...en þá verð ég ekki gella lengur..sniff....en mér fannst ansi gaman í gær þegar litlayngristórasystir úff flókið....

Smá útúrdúr....ég á sko...yngstanLitlastórarisabróður( YLSRB ),litlayngristórusystur (LYSS) og svo yngrilitlaeldristórusystur( YLESS).....og ég er bara stóraelstalitlasystir( SELS)....varð að koma þessu frá mér.....

En.....LYSS var einmitt áhrifavaldurinn í því að ég er núna á bílaleigubíl í 5 daga..EN..allavega ég voða kát í gær...ER Á JEPPLÍÍÍNG....lalala..gaman gaman..og hún spyr...

,,Hvaða tegund?" WHAT....hún er 17 ára....HVAÐA TEGUND!...síðan hvenær fóru tegundir að skipta máli??....BÍLLINN ER GRÁR!....

En talandi um litluyngristórusystur...þá er ég einmitt að fara að ná í hana NÚNA...við erum að fara að matast...gotta gó ....

kveðja
SELS......