28.12.05

Jiiiiihaaaaaaaa......
Berglind hefur nú formlega lokið einni erfiðustu önn EVER!!!!....
Þakkir fá eftirtaldir, án þeirra hefði þetta aldrei tekist!!! Athygli skal vakin á því að ALLIR lögðu jafnt mikið til og verður því þakkað í stafrófsröð svo engin misskilningur verði

Anna Lilja og Benni: Fyrir að stappa í mig stálinu og heimsækja mig í vinnuna!

Bryndís: Fyrir að hlusta á bullið í mér og taka á móti næturheimsóknum mínun. Án þín hefði aulaverkefnið ALDREI komist til skila!

Kata Rússasystir: Fyrir að hafa trú á mér, því ekki hafði ég það!

Lilja Guðrún frænkuvinkona: Fyrir að bjóða mér uppá kaffi þegar þörfin var mest!

Mamma: Fyrir að koma með mat til mín og sýna mér skilning þegar skapið var sem verst!

Marý og Tarantino: Fyrir að láta mig uppgötva að eftir verkefnaskil er LÍF!

Silfurskotta: Fyrir að koma mér á milli staða á mettíma!

Yfirmenn mínir: Fyrir ótrúlegan skilning og frí í vinnu á erfiðum tímum!

Takk allir saman!!!!
Ef ég hef gleymt einhverjum biðst ég forláts en bið ykkur að sýna mér þann skilning enda heillasellurnar KOMNAR Í FRÍ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

GLEÐILEG JÓL OG FARSÆLT KOMANDI ÁR ÞÖKKUM VIÐSKIPTIN Á ÁRINU SEM ER AÐ LÍÐA!!!!
eeehh...jamm.... :) og svo vil ég bara minna á ....

BRYLLA TÓNLEIKAR Á DILLON , FIMMTUDAGSKVÖLD KLUKKAN 23!!!! ALLIR AÐ MÆTA !