9.11.05

Aumingjabloggarinn Berglind
Ég er geðveikislega upptekin þessa dagana og biðst forláts á þessu aumingjabloggi mínu! Það eru aðeins þrjár vikur þar til skólinn er búinn, þrjár vikur í VERKEFNASKIL DAUÐANS!!!... sem er......
2* 20 bls ritgerðir
5 bls verkefni
2 bls rannsóknarverkefni
4 bls rannsóknarverkefni
1 framsaga
Fyrir fyrsta des....
Búa til nýjan sjónvarpsþátt
Gera sjónvarpsinnslag + greinagerð
Fyrir 8 des
Heimapróf
ogogogogogo...svo veit ég ekki ENN hvað á að gera í einu námskeiðinu!!!! ( hef ekki einu sinni fengið KENNSLUÁÆTLUN og önnin næstum búin!!!)

En þökk sé Míu þá má strika vefsíðuverkefnið út af listanum í kvöld. Þessi líka bleika síða komin upp hjá mér, hrikalega flott ;Þ

Hver sagði að það væri LEIKUR AÐ LÆRA....
Mér fallast hendur og ég vorkenni mér hrikalega ...