19.11.02

Aha...hefnd..ójá..



Frá og með deginum í dag ætla ég KBV að setja öll þau keðjubréf sem ég fæ ENN frá SUMUM inn á bloggið mitt í þeirri von um að SUMIR sjái að sér og gerir sér grein fyrir alvarleika málsins!!!!! og og og ..þar sem ég hef ekki fengið neitt bréf í dag...ætla ég sko að setja hér inn næstum því keðjubréf...svona músímússískvabíruglumbullumvæluvæmnibréf sem ég fékk í dag....jamm....PASSIÐ YKKUR BARA.....

I AM THANKFUL FOR THE WIFE WHO SAYS IT'S HOT DOGS TONIGHT BECAUSE SHE IS HOME WITH
ME, NOT WITH SOMEONE ELSE. ójá..æbettjú'r

FOR THE HUSBAND WHO IS ON THE SOFA WHO IS BEING A COUCH POTATO BECAUSE HE IS HOME
WITH ME AND NOT OUT AT THE BARS. aha....ég veldi sko frekar barinn fyrir hann..þá þyrfti ég allavega ekki að sjá hann í formi "sófakartöflu"eehh

FOR THE TEENAGER WHO IS COMPLAINING ABOUT DOING DISHES, BECAUSE THAT MEANS SHE IS AT
HOME, NOT ON THE STREETS. á enga tíneitsjer

FOR THE TAXES THAT I PAY, BECAUSE IT MEANS THAT I AM EMPLOYED ég fengi án efa meira útborgað á félagslegum jajaja

FOR THE MESS TO CLEAN AFTER A PARTY, BECAUSE IT MEANS THAT I HAVE BEEN SURROUNDED
BY FRIENDS. eehh.....ef ég gleðst yfir því..þá má leggja mig á geðdeild

FOR THE CLOTHES THAT FIT A LITTLE TOO SNUG, BECAUSE IT MEANS I HAVE ENOUGH TO EAT. júbitsj

FOR MY SHADOW THAT WATCHES ME WORK, BECAUSE IT MEANS I AM OUT IN
THE SUNSHINE. jeahhræt....sólin er týnd og tröllum gefin ...og mér er sko sama...ég er meiri mánatýpa

FOR A LAWN THAT NEEDS MOWING, WINDOWS THAT NEED CLEANING, AND GUTTERS THAT NEED
FIXING, BECAUSE IT MEANS I HAVE A HOME. hmm..ég á heimili en þarf þó ekki að gera neitt slíkt sko...enda sko fínt fólk í mínu húsi

FOR ALL THE COMPLAINING I HEAR ABOUT THE GOVERNMENT, BECAUSE IT MEANS THAT WE HAVE
FREEDOM OF SPEECH. eehh....ekki í þessu landi....það er bara einn sem má tala annars..fer illa fyrir þér

FOR THE PARKING SPOT I FIND AT THE FAR END OF THE PARKING LOT, BECAUSE IT
MEANS I AM CAPABLE OF WALKING AND THAT I HAVE BEEN BLESSED WITH
TRANSPORTATION. hmm...þessa dagana er ég í því að leggja sem næst húsunum út af mínum blúveinsbolgs

FOR MY HUGE HEATING BILL, BECAUSE IT MEANS I AM WARM. lalalalala...ég borga ekki rafmagn lalalala

FOR THE LADY BEHIND ME IN CHURCH THAT SINGS OFF KEY, BECAUSE IT MEANS THAT I CAN HEAR. fer aldrei í kirkju nema til þess að syngja og þar syngja sko allir vel

FOR THE PILE OF LAUNDRY AND IRONING, BECAUSE IT MEANS I HAVE CLOTHES TO WEAR. ekki ég ekki ég.....aldrei fullar þvottakörfur og ég strauja ALDREI..NEVER....Ó NEI....og er með ÖR til þess að staðfesta það frekar.....

FOR WEARINESS AND ACHING MUSCLES AT THE END OF THE DAY, BECAUSE IT MEANS I HAVE BEEN
CAPABLE OF WORKING HARD. eeh... jú ég fæ stundum strengi í fingurna :Þ

FOR THE ALARM THAT GOES OFF IN THE EARLY MORNING HOURS, BECAUSE IT MEANS THAT I AM
ALIVE. úff..varla..ég rétt tóri....t.d..fór klukkan sko ekkert af stað í morgun þar sem ég er EKKI ENN FARIN AÐ SOFA

AND FINALLY...FOR TOO MUCH E-MAIL, BECAUSE IT MEANS I HAVE FRIENDS WHO ARE THINKING
OF ME hmm..já eða hata mig og vilja mér illt..t.d með ÖLLUM keðjubréfunum sem þeir senda mér.....

Ohhh...þetta var svo gaman......jamm...eeehh....Jæja Berglind..það er spurning um að halda sér vakandi til hálf þrjú.....
Þeir sem eru með góðar ráðleggingar við andvöku eru vinsamlega beðnir um deila þeim með mér ...
kær kveðja..
Berglind vansvefta blúveinsbolgsafstyrmið