10.12.02

Ég þoli ekki....


Ketti.....
Neibb...einfaldlega hata þá...sérstaklega..gula og hvíta ketti....en þeir sækja í mig þessa dagana...
allavega....hefst þessi litla saga á þá leið..að ég var í sakleysi mínu að taka til heima hjá mér..þegar ég heyri þetta líka ógurlega hljóð koma frá glugganum....ég var nú viss á því að þetta væri ekki innbrotsþjófar...enda ekkert fyrir þá að sækja til mín...og auðvitað tölfræðilega séð er ég búin að fá minn skammt af innbrotsþjófum for the rest of mæ læf...allavega...."hljóp" ég tvö skref að glugganum og svippti gardínum frá..og horfðist í augu við hvítan og gulan feitan og ljótan kött....FITUHLUNKUR..... og ég svona.."fussaði og sveiaði" ok ok...ÖSKRAÐI..á hann...og honum brá svo....( sem var mjög fyndið að vísu..mun aldrei gleyma undrunarsvipnum....minningin fær mig enn til þess að brosa.. ) allavega brá honum þetta líka..að hann rívændaði....og ætlaði sér út um gluggann hið snarasta..spólaði á gluggakistunni og HENTI öllum fallega dótinum mínu á gólfið..með þvílíkum látum...
Mér fannst þetta að vísu frekar aumkunarlegt brotthvarf..þar sem fituklessan komst varla út aftur....og hefur án efa farið út á viljanum einum...enda ég í þvílíkum ham.....en..allavega..( uppáhalds orðið mitt núna ) þá er styttan mín dáinn...sniff...þessi líka fallega stytta af einum af hermönnum úr..X eitthvað héraðinu í Kína....sem voru grafnir upp þarna forðum daga..MUNIÐ!!....JÁ....einmitt...en allavega..flaug hausinn bara af henni...og höndin líka...svo núna lítur hún út fyrir að vera ANTÍK... ;) ...en ég er samt fúl....þessi bölvuðu kettir..eru alltaf að pirra mig...þeir sitja um mig...og allir eru þeir gulir...breima og breima alla nætur og smokra sér inn um alla glugga hjá mér.....ætli þetta hafi einhverja þýðingu???......svona eins og draumar..þá hlýtur að vera hægt að ráða í þetta einelti þeirra gagnvart mér.....ég bara spyr...