6.12.02

Jólagjafalisti Berglindar!!!!


Jamm...ég veit þið trúið mér ekki.....en sendiboði jólasveinanna bankaði upp hjá mér í dag... og krafðist þess að fá að vita hvað mig langaði í jólagjöf...þar sem jólasveinarnir vita sko EKKERT hvað þeir eiga að gefa mér í jólagjöf í ár...sko..ég sagði honum náttúrlega frá því að það væru glingurjól ( skýringar seinna ) á mínum bæ...en hann sagði mér að jólasveinarnir ætluðu sér ekki að halda glingurjól..þar sem það væri ósanngjarnt gagnvart öllum öðrum stórbörnum svo ég yrði að gera lista hið snarasta...og ekki væri verra ef ég myndi bara setja hann hingað inn...þar sem jólasveinarnir eru víst orðnir ansi tæknivæddir...nú hér verð ég við þeirri beiðni...en samt sko fannst mér ekki ástæða til þess að auðvelda þetta neitt fyrir þeim : O )

Kæru jólasveinar.... til þess að "auðvelda" ykkur valið þetta árið..þá hef ég búið til EKKI LISTANN MINN...þ.e..það sem ég vil EKKI fá í gjöf....farnist ykkur vel.....

1) Ég vil ekki heimilistæki eða húsgögn til heimilisins - Slíkar gjafir á maður að fá þegar maður giftir sig ( svo maðurinn fái þær líka :) ..og þar sem ég er ekki gift..þá þarf ég ekki slík tæki..ég bý ein og skápaplássið mitt er oggupínuponsusmá ....svo finnst mér MÓÐGANDI að kk gefi kvk heimilistæki ( og hvað þá 13 kk ) ...sko.til þess að flækja annars stutta sögu þá .t.d..þekki ég eina sem fékk borðstofusett í afmælisgjöf frá kk-sínum og ég er ENN sár fyrir hennar hönd....ENNNNNNN....og telst ég nú ekki langrækin....

2)Ég vil ekki að keypt séu á mig föt - Það er bara 15 ára gamalt..( stolið frá H ) og og og ....sko..kk ....( af minni reynslu) kaupa...alltaf..bara OF lítið eða OF stórt..og hvoru tveggja er bara neyðarlegahallærislegafúlt...svo...ég fata mig upp sjálf..og allir eru hamingjusamir...

3) Ég vil ekki handklæði - Á allt of mörg ..takk samt fyrir

4) Ég vil ekki fullt af skartgripum að upphæð X mér finnst það jaðra við veruleikafirringu og geðveiki og það minnir mig á .......já..nóg um það.....marsipanarmband...dugar fínt..sko...eða bara....þykjustunni armband..jafnvel flottara

5) Ég vil ekki ævisögu Jóns B H.....gæti ekki höndlað kynlífslýsingarnar...

6) Ég vil ekki hjálpartæki kynlífsins....mér finnst orðið óhuggnanlegt hversu mörgum er umhugað um mitt kynlíf...og ég krefst þess að fá að kaupa næsta tæki sjálf.....

7) Ég vil ekki...ég vil........æ......þetta er farið að hljóma frekar heimtufrekjulega..........ég vil ekki..ég vil..ekki...ekkki...EEEEKKKII....

( *roðn* )

Skammast mín smá..sko....en ég vil bara frið á jörðu ( ekki að hætti Ástþórs ) og eilífa hamingju fyrir jarðarbúa...

P.s..jólasveinar...mér finnst bara nokkuð asnalegt að þið skylduð krefjast þessa af mér...því í þau skipti sem þið hafið gert það...hafið þið sko EKKI staðið við listann!!!!.....og og og ..til hvers að biðja um eitthvað sem maður fær hvort sem er ekki...

Kv...Berglind sem vill ekki taka þátt í þessu! enda var hún að lesa í Fréttablaðinu að ( ok...erlendi jólasveinninn og þá jafnvel íslensku ) væru bara markaðstól/tæki!!!!!....í alheimsmarkaðssetningukókakólaneyslusamfélaga....og .....og ég er bara í sjokki....