11.2.03

Hvað er svona mikið jibbbbbíííi....við að fara út!!!!!


Ég hef ákveðið að þetta verði fúll pistill..því ég er ekki bara fúl í dag...heldur líka...hundfúl og leiðinleg...og vorkenni sjálfri mér meira en normalt er..... Já..já..það hefur verið gaman undafarna daga að fara út...á meðal fólks...hefur verið frekar upplífgandi en um leið fáránlega ömurlega fúlt....jamm....

Um helgina ætlaði ég að gerast fáránlega bjartsýn manneskja og GLEYMA helti mínu og ja...svona reyna að forðast að hugsa um þetta allt saman og taka aftur þátt í raunverulegu lífi...s.s...ég fór í HINA vinnuna og í gleðskap með starfsfólkinu í hinni vinnunni....en varð frá að hverfa vegna...lúnulappar.....sem böggaði mig....
Mér finnst líf mitt undanfarna daga hafa eingöngu snúist um mína glötuðu hægri rist....sem það hefur náttúrulega gert...svo hef ég hér með ákveðið að fyrirgera henni öllum sínum rétti til míns líkama....frá og með deginum í dag mun ég líta á hana sem sníkjudýr míns líkama....sem leggur ekkert til nema bögg og leiðindi...ég er búin að ávíta hana oftar en einu sinni og hef nú fengið mig fullsadda á þessari vitleysu...jamm....( mér líður miklu betur eftir að ég tók þessa ákvörðun.. ;) og vona svo sannarlega að hún skilji alvarleika þessa máls....

Annars..ætlar einhver FRÆGUR sérfræðingur að fá að kíkja á lúnulöpp...það er vonandi að hann finni eitthvað út úr þessu....annars er ég nú farin að halda að ég sé bara brotin sama hvað eitthvað RÖNTGEN SEGIR....
Ég er eiginlega viss um að ég sé svona einstaklingur sem er ekki normal...þ.e..pillur virka ekki á mig....dóp virkar ekki á mig...svo kannski virkar röntgen ekki heldur á mig....hmmmm...
Jæja..ég er hætt að rugla og farin að lúlla í hausinn á mér...