7.2.03

Jibbbbíííí...fór ÚT!


Þökk sé Ems sem bjargaði sálarlífi mínu í dag... ( takk takk ) með því að fara með mér í bíó ( ÞRÁTT fyrir að ég gangi um eins og mörgæs eða barnshafandi kona komin 12 mánuði á leið og með hrikalega grindargliðnun) Ég held hún hafi ekkert skammast sín fyrir mig. Við fórum á FRIDA og ég var mjög ánægð með þá mynd sama hvað aðrir segja...Hreint út sagt ótrúlega litrík en sorgleg ævi og fórst Selmu H það vel úr hendi að túlka Fridu.

Ég er mjög sátt við daginn þar sem ég spilaði EKKI einu sinni Ludó ;) ég er ekkert smá ánægð....en tiltektin hélt áfram hjá mér og í þetta sinn fór ég í gegnum öll þau bréf sem ég fékk er ég var í Chile..við erum að tala um STÓRAN kassa....MÖRG KG...að ég skuli hafa flutt þetta allt saman heim á sínum tíma...sé sko ekki eftir því í dag...Ég las í gegnum nokkur þeirra...mjög gaman....þarf endilega að kíkja nánar á párið hjá vinunum og ættingjunum sem voru mjög duglegir við skriftir.

Nú svo eyddi ég dágóðum tíma í dag á MSN þar sem talað var við Brynku geit ( eða var það víst kind??? ) og drottninguna hana Marý og svo hina drottninguna hann Travis...spjölluðum öll saman sem var bara gaman.

Nú mamma kom og tók af mér öll völd og skikkaði mig í bað heima hjá sér ( sem var notalegt og ekki gert í þeim tilgangi að ÞRÍFA AF MÉR SKÍTINN...heldur til þess að láta skökkulöpp slappa af í heitu vatni sem virkaði þó akkúrat öfugt....s.s. í stað þess að minnka verkinn VERSNAÐI HANN.....Ég er því sjálf búin að "sjúkdóms"greina mig og hef komist að þeirri niðurstöðu að með þessu aukna blóðflæði vegna hita vatnsins hlýt ég að vera með mar á taug...eða Martaugsbólgur...jámm....ég er VISS um að læknirinn segi það sama í fyrramálið...en við eigum DEIT....sem verðu nú ekkert krassandi...því doksi er KVK...glatað alveg....en um leið mjög ljúft...þá þarf ég ekki að hafa áhyggjur af útliti fótsins ;) ( penlega sagt en fyrir þá sem ekki skilja....s.s..þá mega hárin njóta sín í botn)

Ég er með aðra kenningu sko....ég er viss um myndin Frida eigi eftir að hafa mikil áhrif á tískustrauma uns langt er liðið...við eigum eftir að sjá konur með HÁR Á ÖLLUM STÖÐUM.....það verður gaman ;).....Allavega fannst mér Selma ÞRÁTT fyrir öll ( það sem kallað er ) ÓÆSKILEG hár...mjög flott í hlutverkinu....hár hér og þar og alls staðar.....au natural.....það verður tískan...ójá..bíðið bara.....svo og jú litríkur klæðnaður að hætti Mexíkana og stórgerðir skartgripir...

Tískuhönnuðurinn kveður að sinni