29.10.03

Undur og stórmerkilegir hlutir hafa gerst..
ÉG ER BÚIN MEÐ RIIIITGERÐINAAAA....

Og þá halda allir auðvitað..HA?? BÚIN...með lokaverkefnið!!...
neineineinei..ekkert svoleiðis sko...ég er búin með EINA ritgerð af 4 sem ég þarf að klára fyrir desember....og það fáránlega við þessa ritgerð sko.....er að hún er bara 4 bls....en ÞVÍLÍK VINNA....hef bara aldrei séð annað eins...jaðrar við B.A...nott kitting...en allaveg..er s.s.búin...3 tímum seinna en ég planaði....en á eftir það erfiðasta ;) s.s. gefa sjálfri mér einkunn ( gerir það ávallt ) NOT.....það er s.s. ein af kröfum kennarans...( auðvelda sér verkið ) NOT....svo vandamálið...er....

á ég að gefa mér lágt...svo hann gefi mér hátt. Ef ég gef mér hátt mun hann þá gefa mér lágt...á ég hátt skilið og hvernig get ég metið það? Á ég lága einkunn skilið og hvernig reikna ég það út?.......

Brynkus kom með gott innlegg sko.....sko..ef ég er búin að eyða 35 klst í ritgerðina...þá á ég að deila í þá tölu með 4 ( veit ekki afhverju en Brynkus er kennarinn ) og þá fæ ég út...lalalala....8,75 sem er bara ágætt...mér leist rosalega vel á það...þar til ég reiknaði út sko fjölda klst sem ég hafði lagt í þetta og komst að þeirri niðurstöðu að ég get ekki fengið 12,3 : ( ......

En..Brynkusinn deyr ekki ráðalaus og var í þessu að senda mér KERFI...aha..þannig fara þeir að þessu kennararnir....eitt stk KERFI....til þess að finna út einkunn....díses...afhverju var mér ekki sagt frá þessu kerfi fyrr!

heheheh...ok...ekki KERFI....var að skoða þetta voða sætt ;) svona fullt af upplýsingum...ætla að fara með þetta heim og gefa mér einkunn.....

æl kíp jú póstitt.....Svo nú bara að bíða spennt eftir minni einkunnargjöf og svo fáið þið sko LÍKA einkunnargjöf kennarans......gaman gaman....lalalalaal....