24.9.04

Jjjjjéeeg er komin heim í heiðaaaaadaaalinnn komin heim....tralalala.....

Jebb...alvara lífsins tekin við.
Þessi ferð var mjög svo áhugaverð og hefði ég alls ekki viljað missa af þessum skrítna hópi spænskra karlmanna sem ákvað að ferðast um landið á einni viku og sjá ALLT !
Ég get ekki sagt að þetta hafi verið hefðbundin leiðsögn því það var hún sko alls ekki.
Lífsýn mín sem leiðsögumaður hefur BREYST ;) Eftir 6 ár í bransanum þá var ég eiginlega viss um að ég hefði upplifað allt en svo er víst ekki.
Í raun og veru leið mér eins og fylgdarkonu í stað leiðsögukonu. En það er mikill munur á sko ;=)

Leiðsögukona -- Farþegar fylgja þér,þú ræður og allir voða voða happý
Fylgdarkona -- Fylgdarkona fylgir farþegum,þeir ráða og fylgdarkonan þarf að redda fáránlegustu hlutum og allir eru voða voða happý.

Ég fékk gefins Mjallhvítarfótbolta frá hópnum sem var voða sætt ;) ... Þeir keyptu hann á Egilsstöðum í þeirri von um að geta spilað fótbolta ( sú von varð að engu).

Ég er alvarlega að hugsa um að gefa út hugleiðingar mínar úr þessari vikuferð og auðvitað mun titill þeirrar dagbókar bera nafnið.

Mjallhvít og dvergarnir sjö - æsispennandi lífsreynslusaga


Jæja hætt þessu bulli. Skólinn byrjaður aftur og nóg að gera á þeim vígstöðum.
Vinnuhelgi framundan og afmæli hjá pabba.

Bið að heilsa ykkur Brynkus og Jónus Einarus í útlöndunum.....ekkert smá öfundsverð!!!

p.s
Vildi að ég væri í verkfalli og ætti kærasta!!!