20.9.04

Jæja..pistill frá Egilsstöðum...ekki slæmt það....
Komst á netið fyrir heilar 300 kr ;)
Þessi ferð mín um landið er búin að vera ótrúlega skemmtileg....hef varla upplifað annað eins enda í fyrsta sinn sem ég fæ að vera fylgdarkona 7 karlmanna. Ég er á 4 degi í 8 daga ferð og ég veit ekki hvort hjarta mitt þolir meiri hlátur... Þessir prýðismenn voru ansi fljótir að finna gott nafn á þennan furðuhóp...en ég er sem sagt Mjallhvít og þeir dvergarnir sjö...sem lýsir okkur bara ansi vel verð ég að segja ;)

En mitt verkefni núna er að finna EINHVERN sem kemst í ríkið á morgun á Akureyri því við verðum víst að kaupa GIN!!!! Vínbúðin opnar ekki fyrr en hálfeitt í bænum og við höfum sko engan tíma til þess að bíða eftir því enda á að taka allt Mývatnssvæðið á morgun og komast á Akureyri fyrir kl 18:30 ;) ...Ef þetta tekst ekki hjá mér þá verða það ekki bara kennarar sem fara í verkfall í dag heldur einnig dvergarnir sjö....og ég er ekki að grínast....sé alveg fyrir mér að þeir neiti að leggja stað fyrr en þeir eru vissir um að hafa ginflösku í töskunni sinni....

Jæja...tölvan var að láta mig vita að ég eigi 3 mín eftir...svo það er eins gott að hætta þessu og fara að VINNA..... ;)
kv,
Berglind í þokunni á Egilsstöðum