13.9.04

TAKK FYRIR MIG!
Það var ótrúlega gaman á föstudagskvöldinu en Brynkus og Jónus Einarus buðu mér á tónleika með Herði Torfa. Ég er eiginlega orðlaus yfir þessum tónleikum. Þvílík fyndni.....þvílík gleði....þvílík skemmtun.....vafalaust skemmtilegustu tónleikar sem ég hef farið á.
Hrifning mín var nánast að bera mig ofurliða ...klappaði skinnið bókstaflega í burtu úr lófanum...blístraði ótt og títt, söng með og iðaði í sætinu og endaði svo herlegheitin með því að standa upp og fagna svo ákaft að Hörður ákvað bara að skella sér upp á svið aftur og taka AUKALÖG!!!....NÆS ÞAÐ SKO....

Afhverju var ég ekki búin að uppgötva Hörðus Torfus??...Brynkan var jú oft búin að nefna karlinn nafni en hann fékk aldrei tækifæri frá mér....furðulegt en satt....

Ég ætla sko á ALLA hausttónleika sem verða haldnir með karli...Nýr aðdáandi hefur bæst í hópinn ;)

Takk enn og aftur fyrir mig kærustuparið mitt.... ;Þ