7.9.04

Jibbbbbííííí........æm a læf.......þreytt og sæl eftir áhugavert sumar.....

Furðulegt fyrirbæri þetta blogg....virkar ...virkar ekki...virkar.....skil það ekki...

En allavega...gott að vera byrjuð aftur að böggast.....vonandi verður veturinn fullur af snökti,böggi og öðrum herlegheitum....Veturinn legst vel í mig....byrjuð á fullu í náminu mínu...og líst mér ótrúlega vel á það......Það er aldeilis augljóst á þessari fyrstu viku skólaársins að kennarar ætla okkur stóra hluti í vetur.......Þema þessarar annar verður.... ,,HEIMAVINNA DAUÐANS"....

Svo...eins og undanfarin fimm ár.....þá mun Beggust ekki eiga neitt félagslíf....og eru vinir og vandamenn vinsamlegast beðnir um að PANTA TÍMA með fyrirvara ef áhugi er fyrir því að fá mig í heimsókn,koma í heimsókn til mín, plata mig í bíó eða láta mig passa.......jamm....

Jæja læt þetta duga í bili...verð að fara að læra....újé....