10.9.04

Yess...helgin framundan....ekki slæmt það.....vinna og heimaverkefni á dagskrá næstu daga.....ég er farin að þrá FRÍ....og aðeins ein vika liðin af skólanum ;) áhugavert það.

Annars er búið að vera lítið um frí hjá mér undanfarna mánuði er frá er talin menningarnótt !
Næsta fríhelgi er fyrirhuguð fyrstu helgi októbermánaðar...TVEIR HEILIR DAGAR....sem ég veit fyrirfram að munu vera tileinkaðir LÆRDÓMI DAUÐANS....jamm..en nóg um það...röbbum nú aðeins um það sem ég vil kalla SMÁ FRÍ.....En ég á einmitt SMÁ FRÍ í kvöld....frá 20:00 til hmmm..síðasta lagi 00:00.....

Kvöldið verður án efa sérstaklega skemmtilegt þar sem ég var PÖNTUÐ sérstaklega eftir vinnu í kvöld..ég fékk ekki að vita í hvað....Eina sem ég veit er að kl 20:00 skal daman vera tilbúin til brottfarar er hún verður sótt af Brynku sinni og hennar eðalmanni....HLAKKA SVO TIL...ER SVO SPENNT....OG FORVITIN....aðeins nokkrir klukkutímar til stefnu.....jibbííií

Kípjúpóstitt.......
kv, Berglind hin spennta