28.2.05

Þriggja ára meðganga Berglindar
Það er sama hvert ég horfi það eru bara allar konur barnshafandi, ófrískar, óléttar,með böku í ofninum...Þær eru bókstaflega út um allt!!!
Mér finnst þetta bara ógeðslegt og legg til að það verði stofnuð einhver samtök til þess að hindra þetta fár! Eflaust finnst flestum þetta vera eðlilegur gangur lífsins...fyrir mér er þetta einfaldlega bara offjölgun og of mikið álag FYRIR MIG....
Jamm..Þið lásuð rétt...álag fyrir MIG...Því þessar KONUR eru kunnugar mér og sem eðal vinkona þeirra þá ÞARF ÉG að ganga í gegnum þetta ferli MEÐ ÞEIM ÖLLUM....

Þessa dagana er ég beintengd Brynku verðandi ofurmömmu og mér finnst hún bara sleppa allt of vel við óléttuna...ég fæ ógleðina, ég fæ bakverkinn, það er ég sem ligg andvaka á nóttunni með eymsli í brjóstunum,pirruð í kroppinum,það er ég sem fæ nett áfall og hef áhyggjur af hækkandi blóðþrýstingi þegar HÚN étur lakkrís eins og hún fái borgað fyrir það, það er ég sem hef áhyggjur þegar HÚN vakir frameftir nóttu og vill ekki fara að sofa og síðast en ekki síst þá er það ÉG sem þarf að útvega henni óléttufatnað af því að hún ætlar bara að fitna og hafa það kósí næstu mánuði... ...ÉG...Og hvað fæ ég að launum!!!...Jú...aðeins 33,33333% eignarhlut í tilvonandi barni.....
Okey..ein ólétta ætti svo sem ekki að skaða neinn...en við erum að tala um MARGAR ÓLETTUBUMBUR og allar virðast þær vera beintengdar á MIG...Ég get svo svarið það að ég tel mig hafa fundið fyrir sparki í eigin bumbu í kvöld!!...

Nú það er augljóst að ég hef miklar áhyggjur af gangi mála sérstaklega í ljósi þess að ein óléttan bættist við skarann í síðustu viku...og það er engin SMÁ ólétta sko...Því hin verðandi ofurmamma er kunnug fyrir það að ganga frekar erfiða meðgöngu. Eins og næmni mín er í dag þá hef ég af þessu miklar áhyggjur enda í fullu starfi og námi og hef sko engan tíma til þess að vera að óléttast þetta og erfiðast og uppskera svo ekki neitt nema vanlíðan....fæ ekki einu sinni að PASSA (hef að vísu sett fram þá kenningu að foreldrar hræðist að leyfa mér að passa af ótta við að börnin taki ástfóstri við mér... því ég er besta mamma í heimi..jamm).

En nóg um það....Ég vil hér með mótmæla þessari óléttutísku og biðst undan að fleiri bætist í hópinn því ég tel að þessi að verða þriggja ára meðganga mín sé engan vegin eðlileg...