21.2.05

Vetrarhátíð!!...My..ass..
Þrátt fyrir tímaleysi dauðans þá ákvað ég að reyna að finna smugu til þess að njóta þó ekki nema einnar sýningar á þessari árlegu hátíð vetrar. Enda hef ég sem skattgreiðandi fyllilega greitt fyrir þessa uppákomu og því ekki úr vegi að fá eitthvað fyrir sinn snúð.
Ég var fyrir LÖNGU búin að stúdera dagskrána og þrátt fyrir að vera vinna alla þessa daga er hátíðin var haldin þá hélt ég alltaf í vonina.Og jú...vonin varð að veruleika...ég GAT jibbíí....skoðað eitthvað á milli 19-23 á laugardagskveldinu.

Fremst í broddi ágætrar fylkingar var haldið af stað upp í Perlu á sögusýningu en þar átti einmitt að hefjast leiðsögn um safnið klukkan 19. Er þangað var komið var augljóst að ekki yrði mikið um neina leiðsögn þar sem í Sögusafninu var eitt stykki EINKATEITI með viðeigandi vínglösum. Nú frekar hissa leit ég inn fyrir dyrargætt safnsins og hitti þar fyrir bardömu sem tilkynnti mér að SAFNARDAGURINN HEFÐI VERIÐ Í GÆR....!!!
Ég var bara orðlaus..enda taldi ég að safnadagurinn væri allir þrír dagarnir. En það er víst eingöngu við mig að sakast varðandi þann misskilning. Nú þá var bara að rifja upp hið snarasta hvernig dagskráin hefði litið út....Þar sem ég mundi bara eftir einhverju í Húsdýragarðinum þá var farið þangað í snarhasti...komum allt of snemma...og ekkert í gangi. Ég mundi jú að eitthvað átti nú að vera að gerast í Skautahöllinni svo ferðinni var haldið þangað. Jújú...þar voru svona 12 hræður fyrir utan íshokkíleikmenn sem voru að hita upp fyrir leik en hann átti ekki að byrja strax. Nú voru góð ráð dýr. Áttum við að hanga og horfa á ísbílinn hreinsa ísinn eða gera eitthvað annað? Annað var fyrir valinu og fylkingin yfirgaf höllina. Nú úti var byrjað að rigna...en engu að síður var sameiginleg ákvörðun tekin á staðnum og ákveðið að skella sér í garðinn góða í von um að hitta fyrir nokkur indæl dýr. Fyrst dýra hittum við seli sem eru indælustu dýr jarðar. Þau kinkuðu kolli til okkar frekar ósátt við hlutskipti sín í pínulitlum drullupolli. Áfram var förinni haldið í leit að fleiri dýrum en þau voru hvergi að finna utandyra heldur harðlæst inni enda laugardagskvöld....minn misskilningur. Ég hélt í ALVÖRUNNI að dýrin yrðu til sýnis þar sem jú garðurinn átti að vera opinn en það var víst ekki. Enn og aftur var við minn misskilning að sakast. Nú við gengum áfram í rökkrinu og eltum kertaljósin sem lýstu upp göngustíginn. Stundu seinna vorum við víst komin að AÐALSTAÐNUM sem var nokkurs konar kaffitería og viðhengi hennar var tjald. Sem samt loksins komin á leiðarenda í eitthvert tjaldteiti. Okkur leist nú ekki illa á það. Þegar inn var komið tóku á móti okkur nokkrar hræður ( einar 7 ) sem auðvitað litu til okkar furðulostin. Í þessu tjaldi áttu að hefjast TÓNLEIKAR. Hálf vandræðaleg stóðum við þarna tvístígandi…eigum við?...Eigum við ekki að setjast á meðal þessara 7 og hlusta á Sálma? Enn og aftur var mikilvæg ákvörðun tekin og þríeykið flýtti sér út úr viðhenginu staðráðið í að reyna að gera eitthvað gott úr þessu kveldi.
Við brunuðum í bæinn skelltum okkur á Lífræntkaffihús, sötruðum kakó og hneyksluðumst á þessu frekar ömurlega plani leiðsögumannsins (ég) sem hafði sko alls ekki staðið sig í stykkinu.