13.11.04

Uppgjör við heiminn....
Æ-i ég biðst velvirðingar ...iss og skömm!....
En ástæða fréttaleysis á þessari síðu er jú auðvitað sú að ég stend í þvílíkum skrifum þessa dagana. Sit hér uppi í Hlöðu og er að lesa frá mér allt vit. Svara ekki í síma,borða ekki,stend ekki upp úr stólnum og nú í fyrsta sinn BLOGGA ég og hef þvílíkt samviksubit yfir þessum dýrmætu sekúndum.
Þetta er að vísu skemmtilegt viðfangsefni sem ég er að fást við en tíminn er að hlaupa frá mér eins og ávallt þegar um STÓRMEGARISARITGERÐIR eru að ræða.

Það er því ekkert að frétta...nema jú....það er kisa hérna inni í Bókhlöðu sem heitir Funi ef einhver saknar högnans síns. Hann var svo sætur eitthvað og hrakinn að ég vildi ekki segja til hans...reyndi samt að hringja í foreldrana en þeir svöruðu ekki. Kannski ég bara taki hann með mér heim á eftir ;)

Ef vel gengur þá mun bloggið hefjast að nýju á þriðjudaginn...annars þá bið ég ykkur bara vel að lifa og vona svo sannarlega að þið spjarið ykkur þarna úti.