5.11.02

Baráttufundurinn ógurlegi!!!!


Fundurinn var mjög áhugaverður og ég var í raun og veru hissa að sjá allan þennan fjölda...hvað var ég eiginlega að pæla...hélt að það yrði hálftómt..játs..ég er bara hissa....ekki vissi ég að það væru svona margar heilsteyptar manneskjur til á þessu litla skeri okkar....
;Þ .....

Allir þeir 15 sem LOFUÐU að koma með mér...komu ekki svo ég fór EIN!....og eigið þið SKAMMIR fyrir!!!!......
Fínar afsakanir.....ég er veik...ég þarf í próf..ó ég gleymdi ég þarf að vinna....ó..ég ætla ekki að svara símanum næstu daga þar sem Berglind mun hringja í mig....en þetta er svo sem í lagi..ég mun bara senda ykkur póstkort....: )...svo voru sko sessunautar mínir áhugavert fólk sem hló alltaf þegar ég hló....svo það var fínt...

Endilega að skoða þessa síðu frábærar myndir af fallegum stað.....

Annars hef ég það svo sem ágætt...spjallaði lengi vel við Brynku geit í dag en hún hefur það bara mjög gott...þið sem ekki hafið haft samband við hana ættuð kannski að hafa í huga að það er hægt að hringja í hana..hún býr nú bara á Ólafsfirði...jamm..skammardagurinn ógurlegi hjá bestaskinninu. ( ath...orðið ógurlegt er í uppáhaldi hjá mér)

Förum þá á ljúfu nóturnar....aaahh..frí í skólanum í HEILA viku...það er ljúft....EN...fáránlega mikill lærdómur sem bíður mín....ef einhverjum vantar aukavinnu þá endilega að hafa samband...býð upp á alls konar aukaverkefni....og það er hægt að semja um verulega gott kaup!!!!...

Jæja..jæja...jæjatími enn og aftur..ég er farin í draumaland.......