21.10.02

Fííííín...helgi.....

Jájá...alveg ágætis helgi...enda eru helgar án EMS farnar að vera ansi góðar... ; )
Ég hef EKKERT lært,borðað og drukkið mikið,sofið ennþá meira....og EKKERT lagað til.
S.s sæluhelgi og nú sit ég með úfið hár og veit ekkert hvernig ég á að takast á við framkvæmdarleysið í mér..sem virðist vera að koma mér um koll....sniff.

Föst - hmm..fór í skólann.....lærði ekkert en þrælaði mér út í þrælkunarbúðum dauðans og var næstum því drepin..þar sem ég vogaði mér að djöflast aðeins í drukknum "viðskiptavini"....en sko..á markaðinn er komin þessi líka fíni flúor drykkur pepsi...jólaeitthvað ruglumbullum sem er NEON blátt að lit...og ég sko...var að grínast ....og sagði að þetta væri flúor og og og....viðkomandi fyllibytta keypti eintak og tók sopa og allt í einu sá ég að hann opnaði bíldyrnar og...já...spýtti öllu út hheheheeh..... og ég bara hló og hló....og leiðrétti þetta hið snarasta og honum fannst þetta EKKI fyndið..og hótaði mér öllu illu......sem betur fer er ég líftryggð.

Lau - GÓÐUR DAGUR....jamm..sem byrjaði heldur snemma...en klukkan 13 hittist GENGIÐ heima hjá pabba þar sem við borðuðum NINGS og drukkum kók. Tilefnið var náttúrlega að fagna stuttri heimkomu drottningarinnar svo og færa hjónakornunum nýju brúðkaupsgjöfina þeirra. Þetta var mjög ánægjuleg stund í faðmi góðra vina og afkvæma þeirra..sem eru orðin MÖRG og stór...þau TALA!!!.....Ég bauð fólkið náttúrlega velkomið og bað þau um að borða ekki mikið ( sönn húsfrú ) en svo var bara fullt eftir....ég er enn hissa...NINGS er dularfullt fyrirbæri....skiptir ekki máli hvað maður fær lítinn mat ....passar alltaf...furðulegt alveg...

Allavega...um kvöldið var svo matarboð...annað já...á Naustinu þar sem félagar í þrælkunarbúðunum ógurlegu komu saman og áttu notalega kvöldstund. 13 kvk.....ekki slæmt það....mikið talað og enn meira hlegið og farið yfir helstu kjaftasögur....
Fengum meiri að segja "íslenskan" gigaló til þess að syngja ástarljóð til okkar...ohhh...
Hópurinn tvístraðist svo um miðnætti og var þá haldið á hina ýmsu staði borgarinnar........
Ég mæli EKKI með VIKTOR....furðulegt samansafn af furðulegu fólki.....en...ef manni langar ódýrt til útlanda þá er Viktor kannski staðurinn....og nei!!:.ég er ekki kynþáttahatari...ÉG er þjóðmenningarsinni!!!...
Nú svo var farið í röð á NASA en stoppað heldur stutt við...þar sem klukkan orðin margt svo ákveðið var að halda á Sólon þar sem við reyndum að dansa...gekk frekar illa...kvk skór eru ekki dansvænlegir í dag....svo ég fór bara heim...tók leigubíl og var mér tilkynnt strax að bærinn væri í báli....mér fannst eitthvað jólalegt við það....reykur eins og eftir brjálaða flugeldasýningu yfir öllu.....

En eitt er víst að íslenskir slökkviliðsmenn eru hetjur helgarinnar....samkvæmt Fréttablaðinu...en íslenskar löggur fá ekki eins góða dóma svo og áfallahjálpsgengið sem virðist vera týnt og tröllum gefið.

Sun - vaknaði við það að amma hringdi og lét mig vita að hlutirnir væru nú ekki alveg eins og þær ættu að vera heima hjá pabba!!!.....
Nú ég rauk af staði í náttfötunum og isss....einhverjir lélegir einstaklingar hafa verið að leika sér í ruslatunnunum um nóttina.....því NINGS afgangar voru á planinu út um allt!!!!....og búið að kasta 2 eggjum í húsið og salsa sósu ......sem er náttúrlega frekar lélegt..þar sem húsið er GULT að lit!!!....en sósan tók sig vel út...en henni var kastað í húsvegginn fyrir aftan húsið..svo það sást ekki svo vel....
Þessi gjörningur vær bara hálfa stjörnu frá mér.....sko í fyrsta lagi..þá var allt ruslið á sínum stað..no wind..jú nó......og og og..þeir tóku bara EINN poka..en það voru fleiri....þeir köstuðu eggi í gulan vegg en ekki t.d. í bílinn...og sósan í blómabeðið fyrir aftan húsið..s.s..sést ekki!...svo hálfa stjörnu fá þeir fyrir að hafa vakið mig og dregið mig út á náttfötunum.