23.10.02

Ég komst í þvílíkt jólaskap á því að horfa á "Eftirlifandann"......alvöru fólk...að syngja jólalögin þegar það "má ekki" syngja jólalögin....jamm..ég fann mig svolítið í því..sko...þar sem ég syng yfirleitt jólalögin ..ja..bara þegar mig langar til þess...
Ég vildi að ég væri fyrir norðan..því þar er sko alvöru jólasnjór ( samkvæmt áreiðanlegum heimildum) hundslappadrífur og allt!!!...
Its begjíníng tú lúk alott læk kristmaaaasss...lalallalal....og svo fór ég í Hagkaup um helgina og þar eru þeir sko byrjaðir að selja jóladót...nú og svo blái flúorsjóladrykkur pepsí....svo þetta er allt að stefna í rétta átt....

Ég bjó til jólagjafalistann ógurlega í dag svo og jólakortalistann...en jólin í ár verða GLINGUR jól hjá fjölskyldunni...jamm....
En það eru svolítið sérstök jól..þarf endilega að deila því með ykkur síðar...en núna ætla ég að deila með ykkur Topp 10 hössl línur sveinka gamla sem er algjör perri.........


Top Ten Santa Pick-Up Lines

10. Hey Babe, when was the last time you did it in a sleigh?

9. Wanna see my 12-inch elf?

8. I`ve got something special in the sack for you!

7. Ever make it with a fat guy with a whip? 6. I know when you`ve been bad or good--so let`s skip the small talk, sister!

5. Some of my best toys run on batteries...

4. Interested in seeing the "North Pole"? (Well, that`s what the Mrs. calls it ...)

3. I see you when you`re sleeping--and you don`t wear any underwear, do you?

2. Screw the "nice" list--I`ve got you on my "naughty" list!

1. Wanna join the "Mile High" club?

Gleðileg jól !!!!!!