17.10.02

Hún á aaafmæææli ííí daaaag
Hún á aaaafææææli ííííí dag.....
Hún á aaafmæli húún Liiiljaaaaaaaaa
Hún á aafmæli íí daaag.....

Elsku besta Lilja " mín " TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ!!!!!!!!!!!!!! ( plís plís..er ég fyrsta..til þess að óska þér til hamingju..plís...ég meina ég er að blogga um miðja nótt!!!! )

Þeir sem vilja gleðjast með Lilju er bent á STELPAN...en þar tekur hún á móti árnaðaróskum..enda ekki oft sem fólk kemst á fertugsaldurinn....Til hamingju með árin 30 dúllan mín...og JÁ það er líf eftir 30 ( held ég ; ) )

Mér finnst nú forgangsröðin aAAaNSI sérstök hjá kellu..þar sem hún kýs að eyða deginum með GÍSLA..huhuu..en hann býr hjá henni....svona nokkurs konar leigjandi..og ég er sko VINKONA HENNAR!!....EN ég bíð þá bara til LAU...19.0KT..en þá munum við tvær sko halda upp á afmælið hennar..ÓJÁ... KL 21:00 ætla ég að bjóða henni út að borða..og nota allar dósirnar mínar til þess...er ég ekki góð!!!???....
Svo fær hún fullt af afmælisgjöfum frá mér...jamm...og sú fyrsta..er hérna...gjössuvel..síðasta blogg MADAM TOBBU....blessuð sé minning hennar....
koss og knús..og meiri koss og eitt faðmlag..er einnig gjöf mín til hennar...og svo ætla ég að hringja í hana..sem er einnig gjöf...( vonandi að ég GLEYMI því ekki ).....jamm og bara fullt meira..sko sem ég ætla nú ekkert að kjafta frá hér...