29.10.02

Já!! ég er á lífi..eða rétt tóri :( þoli ekki heimildaskrár....er NÝbúin með %$#(&"=) ritgerðina...sem er náttúrulega snilld frá %$#(&"= en verður án efa tætt niður af kennara mínum sem á eftir að gagnrýna eitt og annað og annað og tvennt og svo eitthvað þar á milli.....
Er líf eftir nám!!!!...ég bara spyr..sniff sniff...sjálfsvorkunin er ógurleg þessa stundina...ég er búina að svitna hérna yfir 4 lélegum blaðsíðum hvað þá 60-70 bls og svo 40-50 bls sem ég á eftir að skrifa næstu önn..hvað var ég eiginlega að spá...þegar ég fór í nám..sem á ekki einu sinni eftir að veita mér GÓÐA STÖÐU!!!!!!!!!.......sniff...
Ég þarf að giftast ríkum manni..og óska ég hér með eftir einu slíku eintaki!!!........
Þeir sem hafa áhuga eru vinsamlega beðnir um að senda mér tölvupóst með upplýsingum um bankainnistæðu ....og fjölda barna á framfæri.......
kveðja
Berglind