11.12.02

Ég þoli ekki....


Fólk sem stelur bílastæðinu MÍNU....
Jamm...MÍNU..því ég hlýt að eiga tilkall ( óskrifuð lög ) til a.m.k eins bílastæðis af þessum SEX sem eru hér fyrir framan....grannarnir mínir eru með einkastæði annars staðar..sko...
Undanfarin kvöld hef ég verið að koma frekar seint í hlað og þá hafa bara öll stæðin verið upptekin..ég er ýkt fúl..og pirruð...í kvöld varð ég að leggja í örugglega kílómetra fjarlægð frá heimilinu!!!..sem er sko allt of langt í burtu!!!...
Sko..annað hvort eru ættingjar granna minna alltaf í heimsókn...eða einhvern hérna er að stunda vændi og þetta eru kúnnarnir sem eru að þvælast þetta fyrri mér...nú eða..kannski eru þetta viðskiptavinir Catalinu og þar sem þeir hafa fengið sér of marga bjóra hafa þeir ákveðið að skilja bílana eftir ( sem er bara gott mál...en ekki ÖLL KVÖLD ).....
JÁ...þetta pirrar mig geðveikt!...hmm...að vísu er þetta ókeypis auka hreyfing...en ..ég er samt fúl....hmm..kannski eru þetta bara samantekin ráð einstaklinga að ég eigi að fara að hreyfa mig meira...en mér þætti vænna um ef þeir töluðu þá við mig..í stað þess að þvælast í MÍNU stæði!!!....hmm..kannski ég ætti bara að hætta að vera fúl og fara að sofa...loka gluggunum svo kettirnir komi ekki inn...það sem á mann er lagt!!!!....

p.s..annars var ég að sækja um VINNU : ) og það er bara gaman....eins gott að þeir ráði mig..annars verð ég meira ýkt fúl!!!