29.12.02

Saumó....


Ég átti sko fína kvöldstund í faðmi góðra vinkvenna....Hugsa sér við höfum flestar verið vinkonur í hmmm...næstum því...jú..örugglega...17 ÁR!!!!.....HRIKALEGT ALVEG.....Meirihluti lífs míns... ;)
En allavega var þetta fín kvöldstund og vil ég þakka kærlega fyrir mig....gaman að taka á móti ykkur dúllurnar mínar ; ) og ég vona náttúrulega að ykkur hafi líkað vel ístertan sem ég bakaði ;) svo og desertinn hans pabba ;) og jú allt snakkið sem ég bjó til ;Þ
Það er hreint ótrúlegt hvað tíminn líður hratt með ykkur...enda frá mörgu að segja.. ;) og ja..lítið sem ekkert saumað ;Þ
Hápunktur kvöldsins var náttúrlega tilkynning aldarinnar....ENN EIN BARNSHAFANDI...OG ...auðvitað trúði því engin svo Lilju var ekki einu sinni óskað til hamingju með það ;) frábært alveg!!!

Sko...ég vil biðja Þyrí fyrirgefningar á því að hafa ekki dregið Marý út á djammið.....EMS og KBV eru einfaldlega EKKI að standa sig!!!...skömmirnar ...en áður en varði var klukkan orðin allt of margt til þess að fara á slíkt ról.....sorrý sorrrý sorrrrrý....geri betur næst...
Jæja..ég er farin að lúlla...kveð að sinni....