6.4.03

Jibbí...


Ég er eiginlega búin með greinargerð um forvörslu..llallaala..það þýðir sko ..að ég á BARA eftir að skrifa 1 ( 15 bls ) ritgerð fyrir fimmtudaginn og 2 ( 15 + 15 bls ) fyrir mánudaginn...og það merkilega er sko að ég er LOKS komin með hugmyndir að þeim...lalalalala...jamm..svona er þetta..maður hefur haft 3 mánuði til þess að huga að þessum mikilvægu rigerðum sem allar gilda MJÖG MIKIÐ...en einhvern vegin þá bara.....já....geymir maður allt fram á síðustu stundu...ég er farin að halda að ég sé haldin einhverri sjálfspíningarhvöt....

Ok..ég vinn vel undir ( held ég ) stressi...en þetta er nú kannski OF MIKIÐ AF ÞVÍ GÓÐA.....Og hverju lofaði ég sjálfri mér um áramótin...jújú..að skipuleggja mig betur í námi en síðustu 3 ár......einmitt!!!....

Stundum held ég bara að ég vilji ekkert úrskrifast...kannski er það bara það sem ég er að forðast...enda hvað mun bíða mín í okt???....jebb...Hvenær sáuð þið síðast auglýst eftir Þjóðfræðingi???...

Á mínum 29 ára ferli sem einstaklingur þá hef ég eingöngu séð slíka auglýsingu EINU SINNI......Þetta verður allt mjög spennandi og áhugavert...jebb....Hmm..kannski ég bara gifti mig til fjár!.....

Einhver áhugasamur ???...Kann ekki að strauja ( án þess að slasa mig illa ) kann ekki að þrífa undir rúmum ( án þess að fá ör )........en ég hef MJÖG góða reynslu í að steikja hamborgara og þegar ég tek loks til ÞÁ TEK ÉG TIL...VEL... ;)

Jæja...kannski maður fari bara í háttinn.... ( Kann það ekki alltaf...en þegar ég fer í háttinn..loksins..þá fer ég í háttinn! )