20.2.03

ég lifiiiiiii.....í helti....


Jamm..undarlegar og stórmerkilegar fréttir það....ég lifi...samkvæmt nýjustu greiningu ofursérfræðingsins míns þá er ÉG brotin...hvað sagði ég ykkur..ha..hvað sagði Berglind ......einmitt..hún hafði það svooo á tilfinningunni að hún væri brotin...en þetta brot er ja..ólíkt öðrum normal brotum..þar sem ég er með ÁLAGSBROT..EÐA STRESSBROT..öðru nafni....þvílíkt flott heiti.....og það merkilega við þetta skemmtilega "smá"brot mitt er að ég þarf ekki að fá hækjur og fæ ekki gifs..ó nei....ég skal gjöra svo vel að ganga í HARÐBOTNA skóm og halda áfram að maula í mig pillur og þá kannski..já þÁ KANNSKI..verð ég orðin fín eftir 1 - 1 1/2 mánuð..jamm...annars er röntgenmyndartaka frammmmmmmundan hjá mér...sem er alltaf gaman..
Í þetta sinn ætla ég að fá að eiga myndirna...kannski ég komi mér upp myndaalbúmi af beinum mínum....það væri sko flott í safnið....

Annars er það að frétta að ég gerði heiðarlega tilraun til þess að vinna í kvöld sem gekk ( haha.gekk,ganga,labba ...þvílíkur spaugstofuhúmor...) ekki alveg nógu vel..og er ég því rooosalega þreytt í fætinum sem er frekar slæmt þar sem ég ætla að fara í mótmælagöngu á morgun jamm...

HÁLENDISGANGA - S.O.S. HÁLENDIÐ KALLAR

Fimmtudaginn 27. febrúar kl. 17.00. Gengið frá Hlemmi niður Laugarveginn að
Austurvelli þar sem myndaður verður hringur utan um Alþingishúsið.

Tilvalið að fólk mæti með einhverskonar ásláttarhljóðfæri, flautur eða
þokulúðra til að hljóðgera S.O.S merkið þrjú stutt - þrjú löng - þrjú stutt.

Hálendið allt liggur á teikniborði Landsvirkjunnar. Má þar nefna
Torfajökulsvæðið, Langasjó, Jökulsá á Fjöllum og Skjálfandafljót að
ógleymdum öræfunum norðan Vatnajökuls með fyrirhugaðri Kárahnjúkavirkjun.
Gleymum því ekki að Kringilsárrani á Kárahnjúkasvæðinu er FRIÐLAND.
Ráðamenn þjóðarinnar fresta því að fullgilda Rammaáætlun um nýtingu
vatnsafls á hálendinu. Þar kemur skýrt fram að Kárahnjúkavirkjun er ekki
hagkvæmasti virkjanakosturinn þrátt fyrir stærð og einn sá lakasti með
tilliti til náttúrunnar. Niðurstöðum og úrskurðum fagstofnana er kastað
fyrir borð og óheft virkjanapólitík stjórnvalda ræður framtíð hálendisins.
Náttúruverndarar mótmæla slíkum vinnubrögðum og krefjast þess að stjórnvöld
fresti öllum virkjanaáformum þar til Rammaáætlun um nýtingu vatnsafls og
jarðvarma er fullgild. Ennfremur skorum við á almenning að taka undir
kröfuna um þjóðaratkvæðagreiðslu á vefslóðinni www.halendid.is

GÖNGUM GEGN NÁTTÚRUSPJÖLLUM FYRIR HÁLENDIÐ OG FRAMTÍÐ ÍSLANDS

ÞAÐ ER EKKI OF SEINT!

JÁ!!!...HEYRIÐ ÞAÐ...það er ekki of seint...aldrei of seint...
Annars er ég frekar pisst.....allt í einu er búið að stimpla mig sem einhvert mótmælaofurfan!!!......og heldur fólk því fram að ég sé í því að mótmæla hverju sem er út um allan bæ....sem er alls ekki satt....
Ég tók þá ákvörðun árið 1997 að málefni þetta yrði mitt aðal baráttumál...sem það hefur svo sannarlega verið enda blöskrar mér stórlega þessi fyrirhuguðu áform virkjannasinna....
Allavega mun ég mæta haltrandi í gönguna.....hvar ætli þið verðið????

Ég fór á kaffihús í dag með Evu og Jóhönnu sem voru kokkar hjá mér í ferð í fyrra og var mikið hlegið og gantast enda var ferðin okkar á sínum tíma STÓRKOSTULEG.....ein besta ferð sem ég hef farið í ....
Við héldum upp á jólin fyrir Spánverjana okkar inni í Nýjadal ( í lok ágúst ) og fengu þeir að smakka þorramat og jólahangikjöt undir kertaljósum,malt og appelsín,brennivín og hákarl..sannkallaður eðal matur...svo voru sungin jólalög ( meiri að segja raddað ;) og kokkarnir klæddust jólahúfum.
Hurðaskellir kom í heimsókn sem var mjög merkilegt þar sem hann var ekki á okkar vegum.
Einn Spánverjinn tók upp á því (án okkar vitundar ) að dressa sig upp sem jólasveinki og kom svo færandi hendi með gjafir handa okkur Íslendingunum...maðurinn var frábær....eini skeggjaði einstaklingurinn..með grátt millisítt skegg og hann klæddist rauðum regngalla ( en hægra megin á honum stóð svörtum stöfum North Face...sem var svolítið skondið...) svo var hann í svörtum stígvélum með svart belti og hafði svo vafið hvítum tuskum um hálsmálið og ermarnar og framan á jakkann sem áttu að vera hvítur loðkragi sveinka...og svo einhvern vegin hafði hann náð jólahúfu eins kokksins svo hann varð fyrsta flokks Hurðaskellir...hamraði í hurðar eins og óður væri og hló og nötraði allur......ógleymanlegt....
Ég hlakka mikið til sumarsins...enda eru forréttindi að fá að vinna sem leiðsögumaður...fá borgað fyrir að ferðast um fallegt land.....fræða fólk um menningu sína......kynnast því og hafa gaman af með ýmsum uppákomum....BARA GAMAN...

Jæja..þetta er nóg í bili....enda ja..orðin frekar langur pistill.....