15.2.03

Þetta er á Veðurstofu Íslands..veðurspá....


Ég er svolítið spæld yfir því að vera í fargöngulabbitúrabanni í dag þar sem í dag..akkúrat..NÚNA...er þetta líka glæsilega veður úti...mitt UPPÁHALDSVEÐUR...sniff...ég er ekki ísdaman fyrir ekki neitt....ég DÝRKA þetta veðurfar......því meiri vindur og rigning....því ánægðari verð ég...því hef ég tekið mér stöðu fyrir framan gluggann minn ( þ.e. sit ) og horfi út og brosi...fylgist með dropunum drjúpa og fjúka í allar áttir...og sérstaklega er spennandi að fylgjast með útigasgrillinu...skyldi það falla um koll í næstu vindkviðu..???....og stóru flottu grenitréin þau sveigjast og bogna hægri vinstri...þar sem glugginn minn snýr út í garð er lítið um fólk á stjá...þó sá ég eina dökkklædda mannveru áðan og það var sko gaman....hún vart hélt jarðtengingu og þurfti lítið til að hún tækist á loft...Það hefði sko verið gaman að eiga eitt stykki vindmyllu núna...ég er viss um að hún hefði hlaðið eins og vitleysingur inn rafmagninu....Til þess að gera þetta eilítið meira spennandi hef ég alla glugga hjá mér opna..svona til þess að fá tilfinninguna beint í æð og keppist í við að halda gardínunum mínum inni fyrir...þetta er sko skemmtilegur leikur....miklu skemmtilegri en leikurinn sem ég talaði um í gær ( enda búin að fá ógeð á honum...kemst ekki lengra en á 8 borð og metið er um 14.200 stig...og komin með náladofa í fingur hægri handar ).

Hmm...svo er júró í kvöld og þvílíkur spenningur á mínum bæ þar sem ég hef tvo síma og get því hringt inn SEX sinnum og gefið mínu lagi atkvæði ( 600 kr skemmtun...ódýrara en að fara í bíó ).
Mig langar til þess að Botnleðja vinni .....Ég tel að þeir gætu komið frekar sterkir inn og vakið kátinu og mikla umfjöllun erlendis sem gæti sko verið mjög góð landkynning og ég tala nú ekki um þau áhrif sem þeir gætu haft á ferðaþjónustuna..jamm..... : Þ ÍSLAND BEZT Í HEIMI
En þetta er náttúrlega allt spr um viljum við vinna eða ekki....hingað til hefur verið fjárhagslega hagkvæmt fyrir okkur að senda inn leiðinleg lög..þá þurfum við ekki að taka þátt nema annað hvort ár og þurfum ekkert að spá í hvar við eigum að halda fyrirbærið að ári liðinu.....

Ef við viljum ekki vinna en samt taka þátt næsta ár þá mæli ég einnig með Botnleðju...júrósagan segir að slíkar uppákomur sem Botnleðja ætlar að standa fyrir séu mjög vinsælar og hreppa yfirleitt 4-10 sæti.....ef við viljum ekki vinna og hvíla í eitt ár þá held ég að það væri fínt að senda ja..t.d...Heiðu....eða Eyvör....en ef við viljum vinna..þá held ég að við þurfum að senda Rúnar...hann er gamall karl og hrukkóttur sem er alltaf vinsælt ( hmm..eða á það bara við Danska karlmenn )...nú eða Birgittu sem er sæta og ljúfa stelpan og gæti náð ágætlega nálægt 1.sætinu ( svona eins og sjemú sjemjú la ví stelpan sem allir halda að dó ) Ég vildi þó óska þess að hún myndi aðeins breyta fasinu sínu á sviðinu...hrikalegt að horfa á hana fyrir neðan mitti...HVAÐ ER ÞETTA MEÐ ÞESSAR FÆTUR HENNAR.....eehhmm..jamm..nú svo er það hún skutla og megarödd...Þóra..eða hvað hún heitir...hún er sæt og flott og gella ( með Madonnu skarð ).....þarf bara að breyta klæðnaðinum hennar gera hana að druslubeib....setja upp Erin Brokkóvits..brjósthaldara að hætti Júlíu Róberts....og æfa mjaðma og brjóstasveiflur..þá er sigurinn sannarlega okkar....

En eins og ég segi..þetta er allt spurning um hvað við viljum í raun og veru....ekki hvað RÚV vill..heldur VIÐ...valdið er í okkar höndum..sem er kærkomin tilbreyting...( kannski það sé að bæta manni upp að fá ekki að taka þátt í þjóðaratkvæðisgreiðslu um Kárahnjúkavirkjun...gæti verið plottið..hmmm )....
Mér finnst persónulega að við eigum að vinna að þessu sinni...það er atvinnuskapandi sem er nokkuð sem við þurfum að huga að á þessu síðustu og verstu tímum....Tónlistarhöllin yrði kannski loks að veruleika...landkynningarátakið ógurlegt....og þemað í landkynningunni gæti verið stóriðjuframkvæmdir og hversu tæknileg þessi þjóð er.....allt svona náttúrukjaftæði er náttúrlega fyrir löngu flogið út í buskann...og þær fáu leifar sem eftir eru fá örugglega að fljúga í næstu stormkviðu...sem ég sé ekki betur en séu rétt handan við hornið mitt......
Hætt !!! þessu og farin að horfa á veðrið.... Eigið gott júrókvöld...