7.4.03

Lifandi leikhúslíf.....


Ég er algjör..gleymdi alveg að MÆLA MEÐ...þessari sýningu....En á föstudagskvöldið skrapp ég með EMS á þessa FRÁBÆRU sýningu...hreint út sagt MÖGNUÐ...Á sínum tíma fannst mér ekkert varið í myndina ( jebb...það er dagsatt ) en þessi sýning er eins og ég segi MÖGNUÐ...EMS og ég vorum svo heppnar að ná að sjá síðustu sýninguna áður en Hilmir Snær yfirgefur land og þjóð og auðvitað var hann ótrúlega góður í hlutverki sínu...verður erfitt að feta í fótspor hans!!
Jamm það er lifandi leikhúslíf á mínum bæ þessa dagana þar sem hin árlega 4.apríls hátíð verður haldin næsta föstudag og ætlum við vinirnir 13 talsins að skreppa á þessa sýningu......gaman gaman...en ég sá einnig bíómyndina á sínum tíma....og var hún bara allt í lagi...svona léttmeti...en það er alltaf gaman í leikhúsi....Nú á ég bara eftir að sjá Rómeo og Júlíu í háloftunum og Með fullri reisn ( sem mig langaði ekkert að sjá fyrr en ég uppgötvaði HVER léki í sýningunni ;)....EMS og ég erum DOLFALLNAR yfir þessum merka manni ;) en ætlum að deila honum systurlega á milli okkar....

En já...Hin árlega 4.apríls hátíð verður haldin eins og ég sagði næsta föstudag og verður það í 15 skipti sem það er gert.....úff...15 ár síðan ég fermdist....;)

Svo var ég að uppgötva mér og EMS og Benna og Einari Mar til mikillrar ánægju ( þeir vita það þó ekki ENN ) að við fjögur getum farið að halda upp á aðra hátið sem er ekki minna merkileg...og verður hún frá og með næsta ári haldin 15 janúar..þar sem við munum fagna trúleysi okkar ;)..gaman gaman...alltaf gaman að finna nýjar dagsetningar til þess að halda upp á......

Jæja...koddarnir kalla...enda brjáluð verkefnavika frammmmmmundan....ó vei ó vei...Ég hlakka sko til 14.apríl kl 21:45 þá get ég farið að lifa eðlilegu lífi aftur!!!