3.11.03

Úff...hvar á ég að byrja..!!...Helgin var baaaara skemmtileg. Skellti mér á djammið ( óJÁ!!! ) loksins fór ég út....Fór með megaskutlunni og kynþokkahöstlerinum BRYNKUS sem var ekki leiðinlegt...Þegar konan er í misssjón...er eins gott að vera nálægt...mjög fræðilega skemmtilegt OG OG OG..spennandi...;)
Hmm..ég hef grun um að ég megi ekki tala allt of mikið um þetta kvöld okkar.... og því ætla ég bara að velta fyrir mér hver ætlun okkar ,,VAR" tengd þessu kvöldi...og hver hún ,,VARÐ" svo...

Planið var.....að mála bæinn rauðan...Planið varð...nokkrir karlmenn voru málaðir rauðir...

Planið var.....að verða fullar......Planið varð....urðum megafullar EN DÖMULEGAR...

Planið var....að taka enga gísla......Planið varð...gíslarnir vildu ekki fara....og eltu okkur..

Planið var.....að dansa.....Planið varð.....dansa????

Planið var....að kíkja á nokkra staði.....Planið varð....EINN STAÐUR....nóg af efni....

Planið var...láta fræga fólkið í friði.....Planið varð.....hehehehe ;) .....

Planið var....að gefa ÖLLUM strákum tækifæri.....Planið varð..Ákveðinn ,,tegund" af strákum fékk okkar óskiptu athygli...

Planið var ....að horfa bara á sæta dyraverði.....Planið varð ANNAÐ..

Planið var....að fara EKKI í grímubúningi....Planið varð...liturinn svartur og Megahöstler

Planið var....að vera saman.....Planið varð....hmm...now you see me...now you don't.......

Planið var...að nota óspart glataðar pikköpplínur...Planið varð að ákveðnum aðila dugði EIN merkilega glötuð en engu að síður KYNÞOKKAFULL lína....

Planið var...að hafa gaman...Planið varð....MEIRIHÁTTAR skemmtun með þokkalegra skemmtilegri vinkonu....

Takk fyrir mig Brynkus....nú get ég sest við skriftir og upplifað minningar næstu tvo mánuði ;).....


P.s...gaf mér átta fyrir verkefnið ....nennti ekki að reikna út hvað ég ætti skilið.....og átta er tala óendanleikans því fannst mér hún vel við hæfi.. ;)