10.3.04

Er mikið að velta því fyrir mér hver ég er þessa dagana....og hvert ég sé að fara .....svona..,,Hvert er ferðinni heitið og til hvers lagðir þú af stað...ert þú fyrir alla eða allir fyrir þig" ( kvót úr Grænjöxlum)

Stend á krossgötum í mínu lífi í orðsins fyllstu merkingu.....
T.d...er ég sundmagadrottningin ógurlega eða hjartadrottningin eða bara gamla bestaskinn....er ég enn í námsmannahugleiðingum eða er þetta ágætt í bili....er ég að fara að vinna við draumastarfið eða ætla ég að puða í ruglumbulli næsta árið og skella mér í M.A. á næsta ári...

Ætla ég að gerast innanhúsvinnualki eða hindrar fiðrildið í maganum á mér að svo verði...dæmd til þess að vinna í fjölbreytilegri umhverfi....

Svona pælingar sem maður þarf að íhuga nokkrum sinnum á ævinni....
Og ekki verra að til séu próf til þess að auðvelda þetta fyrir manni.....

Earth girl
You are a true nature girl!


Which Ultimate Beautiful Woman are You?
brought to you by Quizilla

Yess....gott að vita að ég sé í svona góðu jafnvægi og sé blessuð af sjálfri Gaia.....iss..hvað er ég að velta mér upp úr þessu......

p.s..ágætis mynd af mér....þarf að fara að strauja þennan búning og klæðast honum á ný......