1.3.04

ELSKU ÆTTINGJAR OG VINIR.......TAKK FYRIR MIG!!!!!.......

Ég átti ótrúlega góðan dag/nótt með ykkur á laugardaginn og vil ég þakka KÆRLEGA FYRIR MIG....Mér þótti rosalega vænt um að þið skylduð getað samfagnað með mér á þessum líka merkisdegi í mínu lífi ;) Pabbi,Mamma,Helga og Kata systir eiga öll þakkir skilið fyrir frábært skipulag á GÓÐUM DEGI......

Ég er snortin yfir öllum þessum dýrindis gjöfum sem mér voru gefnar....eiginlega bara orðlaus...sit hérna umvafin hjörtum og líkar bara vel....takk fyrir það!! ,, FRÍÐA FÖRUNAUTIÐ" ( ágætt orð yfir ykkur )

Í dag hafa mér borist þó nokkuð margar umsóknir ...um inngang að vinahópnum.....einu sinni prófað....þú getur ekki hætt.....skil það vel ....eins og ég ánetjaðist ykkur fyrir 13 árum.....jájá og ykkur stelpur fyrir 17-20 árum.....

Ég er líka svo hissa á ykkur....þvílíkar framfarir....þið eruð algjörlega húsum hæf!!!...ælufatan víðs fjarri ( bömmer ) og og og ég er bara ótrúlega ánægð yfir því hvað allir voru fínir og sætir og ,,dannaðir" og .....frábærir ;) ...POTTÞÉTT AÐ ÞIÐ FÁIÐ aðgengi að brúðkaupinu mínu......

En talandi um það....eins og allir vita ( eða eiga að vita ) þá mátti vitja karlmanna í gær...en slíkt gerist nú bara á fjögurra ára fresti....nú mín ákvað að láta reyna á daginn ....og eins og Andri og Benni eru mér til vitnis...þá REYNDI ÉG...VIRKILEGA REYNDI......en það vildi mig enginn......bara horft á mig með hræðsluaugum ....svona ....eins og menn vildu ekki vita af mér þarna......og sagt ,,NEI"....ekki ,,Nei, takk fyrir annars gott boð....en ég er frátekinn"...eða ,,Vil ekki" eða ,,Er hommi"..eða ,,Þú hrífur mig ekki"...Ó nei....bara NEI....Og forðað sér í burtu......Einn svaraði mér ekki....og ég var svona að velta því fyrir mér hvort að þögn sé sama og samþykki í þessu tilfelli???

Frænka mín komst að þessu uppátæki hjá mér...og hún var EKKI ánægð...held hún sé búin að panta sálatíma fyrir mig.... það er allavega búið að kalla út fjölskyldufund í vikunni.... :/

Enn og aftur TAKK TAKK TAKK...fyrir mig....nú bara klára þessar 8 einingar sem ég á eftir í B.S. og halda AÐRA VEISLU...JIBBBB???????........not...eða hvað?.... ;) Það voru víst veðmál í gangi..um fyrirhugað/eða ekki/ áframhaldandi nám mitt......ssssspennandi ....hvað er í vinning? Ég fékk aldrei að vita það......