7.3.04

Ég vil óska Brynku til hamingju með frábæra síðu....flottar myndir!!!.....Nú þarf maður sko að bretta upp ermarnar...

Ég varð snældubrjáluð í umferðinni í dag....var að keyra í bíl ( farþegi ) voða gaman....á Miklubrautinni ...sat sæl og kát í farþegasætinu mjög svo afslöppuð....þegar allt í einu það brotnaði GLERFLASKA fyrir framan bílinn sem ég sat í.....Múttan og ég fengum næstum því hjartaáfall okkur brá svo .....hafði þá ekki einhver AUMINGI í leigubílnum fyrir framan okkur ( sem var númer 134 ) hent heilli flösku út um gluggann....Á MIKLUBRAUTINNI.....helvítis aumingi!!!.....ég varð svo vond!!!....missti vitið og sagði MAMMA ELTU BÍLINN!!....og mútta náttúrulega þorði ekki öðru þar sem ég var komin með símann í hendurnar og ætlaði að hringja í 112 og KLAGA......NÚ...við eltum bílinn og loks náðum athygli farþeganna á ljósum þar sem við stoppuðum og ég fékk mínar 20 sek frægð þar sem ég ,,reyndi" að messa yfir drukknum strákfábjánum....sem náttúrlega bara dissuðu mig....sem ég hafði að vísu alveg gert ráð fyrir....svo ég setti bara á þá bölvun og leið miklu betur eftir það ;) ....

En ótrúlegt hvað fólk getur verið HEIMSKT..hættulega heimskt...þetta er ekki í fyrsta skipti sem ég lendi í því að fá næstum því eitthvað á bílinn sem ég er í.....fyrir nokkrum árum var ég að keyra rétt fyrir utan Selfoss þegar ég fékk næstum því fulla bjórdós á húddið....en pakkið fyrir framan mig hafði hent henni út um gluggann...og jú..þar sem ég varð snældubrjáluð elti ég auðvitað bílinn....sem stoppaði við kfc þar sem ég tók bjánasnáðana í karphúsið.....og þeir urðu miður sín...þar sem ég ,,lék aumingjastúlkannæstumþvígrátinæstmiðursínogísjokki" ....sem getur verið mjög hentugt til þess að koma skilaboðum áleiðis....þeir urðu voða skömmustulegir og EFAST ég um að þeir hafi ekki endurtekið þennan leik aftur....

Nú svo var ég einu sinni sem oftar að keyra í Kópavoginum þegar ég fékk næstum því KÚKABLEYJU...á rúðuna hjá mér....

Ogogogog...einu sinni tæmdi einn bévítanskarl öskubakka sinn á Reykjanesbrautinni í MIKLUM VINDI ....og askan og stubbarnir flugu á rúðuna hjá mér.....

HVAÐ ER AÐ FÓLKI Í DAG!!!!!!..........................ÉG ÞOLI EKKI SVONA EINSTAKLINGA.....OG ERU ÞEIR RÉTTDRÆPIR Í MÍNUM HUGA....Háttalag sem þetta getur valdið slysi....því maður á alls ekki von á svona lagað þar sem maður keyrir um á 80 km hraða....mitt litla hjarta þolir ekki svona fávitaskap....

Eftir Kúkableyjureynsluna og Stubbana var ég nú viss um að lenda ekki í þess háttar aftur....en Selfosskeisið fyllti mælinn hjá mér og tók ég þá ákvörðun eftir þá reynslu að ELTA FÓLK UPPI....ójá...og setja bölvun á þá sem ekki taka sönsum........

Passið ykkur á ruslinu...og þið þarna kúkableyjustubbabjórdósaogglerfantar...passið ykkur á MÉR!!!.....Mér er þokkalega alvara með þessu....