27.2.04

Yesss.....nokkrir klukkutímar... (13,5 klst ) þangað til ég fæ TITIL...yesss...er hýperspennt...sit við tölvuna mína og er að velja mér klæði til þess að skarta á serímóníjunni.....

Mæli með þessu..henda bara fatabunkanum á rúmið...gjóa augunum af og til í átt að rúminu og leika sér á netinu...hvað annars eiga næstum því titla manneskjur að gera af sér á föstudagskveldi..??? Ég hef ekki verið svona spennt síðan...jólin 2000...er virkilega að fara á geðinu...þar sem ég hef ekki gert annað en að rugla saman útskriftarveislunni minni við fermingu...DÆMI...(kvót) Pabbi eigum við bara að hafa kók í fermingaaar....( og þá fattaði ég ....aha...slæmt keis ).

Mér fannst ég aldrei vera meðtekin í fullorðinnamannatölu við fermingu ..kannski það gerist á morgun.....

Allavega...þá verður eintóm gleði eftir nokkrar klst og hátíðarhöldin munu standa frá 12:15 til kl 07:05 á sunnudagsmorgni...Einnig er ég náttúrlega að halda upp á það að það eru BARA 100 dagar þar til ég fer til Rómar.....sem er einnig tilefni til hátíðargleðskapar....