10.2.04

Það er rautt veður úti!!...
Ég horfi út um gluggann og það er allt rauðbleikt á lit...furðulegt!!....
Svona eldgosakjarnorkuslysaveður...jammm...

Nú..ég er ofsa kát í dag þar sem ég veit loksins hver er að fara út í Júró...aðallega kát yfir því að við eigum tvölfaldan möguleika á því að vinna....kát yfir því að það ríkir jafnrétti í tónlistarbransanum....Ég meina..Sandy er búin að fara út....þá er náttúrlega ekkert annað en sjálfsagt að Danny Zuko fái líka að fara....kát yfir því að Þorvaldur Bjarna sé THE MAINMAN í íslenskri útsetningartónlistarflóru......kát yfir því að geta velt því fyrir mér ( í meiri en mánuð ) í hvernig fötum hann Jónsi karl mun klæðast...og og og..hvort það verði bakraddir...kannski ný andlit? ...dansarar...og hvernig verða þeir þá klæddir...hver mun kynna....hver mun fara út með stóðinu...hvernig hárgreiðslan verður...koma fram ókunnug húðflúr....ég er bara KÁT.....get vart beðið....er farin að undirbúa júródrykkjuleikinn.....en kátust er ég yfir því ....að loks þegar að keppninni kemur ( lokalokaloka) þá þá þá....eru eingöngu 3 vikur og 1 dagur þar til ég fer til ÚTLANDA.......

Fengum staðfestingu á höllinni í dag (FYRIR ÞÁ SEM EKKI VITA..) og og og og....nú bara skella sér á útsölur í leit að hlébarðabikiní....og og og...jú...er búin að fjárfesta í megalíkamsræktarkorti....It's NOW or NEVER.....duga eða drepast...láta hendu standa fram úr ermum...og lyfta lóðum....
HLAKKA SVO TIL!
Það er til mikils að vinna!!!!
Veðbankar hafa opnað...ef einhver vill veðja um hversu mörg kg verða fokin af háttvirtri fyrir 1 júní!!!.....Sá sem kemst næst.....fær vegleg verðlaun...

Jæja...gotta gó...gulrótarsafinn bíður mín......