18.3.04

Nú er ég orðin ,,forfallakennari" ( leiðbeinandi ;) )
Og ÞAÐ ER GAMAN AÐ KENNA!!!!...
Ótrúlegt en satt...ég hélt að kennsla væri nokkuð sem ég myndi ALDREI taka að mér....ALDREI...
Undanfarin ár hafa ýmsir aðilar bent mér á að ég yrði góður kennari....í hvert sinn sem það var sagt pirraðist ég og fussaði og sveiaði....no way..not me....

Er ég var 7 ára þá var minn uppáhalds leikur að leika kennara....hvern einasta dag las ég upp úr kladdanum og merkti við þá sem voru mættir...allir nemendur nema einn voru ósýnilegir...og þessi eini nemandi naut nú góðs af þessari kennslu minni þar sem hann lærði að lesa 4 og hálfs árs gamall.........þessi nemandi var auðvitað litli rauðhausinn hún systa mín...sem mætti alltaf í alla tímana og lærði stafina samviskusamlega og áður en mútta og padre vissu af var hún bara læs stúlkukindin ;) ....

En ég er náttúrlega bara búin að kenna í tvo daga ;) en það hefur ansi margt gerst á þessum dögum......fullt af ótrúlega skemmtilegum og furðulegum uppákomum...mjög svo fjölbreytilegt starfsumhverfi......en um leið stórhættulegt.....mjög svo ofbeldisfullir krakkar sem hrærast í þessu þjóðfélagi okkar í dag....

Jæja...verð að hætta....er að fara að kenna leikfimi á morgun ;) heheheh....6 ára bekkurinn er víst svo hrikalega erfiður að leikfimiskennarinn þarf aðstoð ;)
gaman gaman......og jú svo er jú meiraprófsdagurinn á morgun....mín ætlar að taka meiraprófið næstu vikurnar... Bara brjálað að gera....

Og svo er jú megapartíið hjá Gunna um helgina...hlakka mikið til......