16.3.04

Og enn heldur sjálfsskoðunin áfram....
Sumir halda því fram að ég eigi að gerast skrifari á hörðum kolli og hlusta á barbieplastic lög í 1000 ár....sumir segja að ég sé skrítin...sumir að ég sé furðuleg...spes..biluð.....ég held ég hætti bara að hlusta á fólk...þessi netpróf eru miklu skemmtilegri og ábyggilegri en skraf í mannfólki ;)
jamm......
gold heart
Heart of Gold


What is Your Heart REALLY Made of?
brought to you by Quizilla

Eða hvað........!!!! ??????
CWINDOWSDesktopPowerRangeres.jpg
Power Rangers Movie!


What movie Do you Belong in?(many different outcomes!)
brought to you by Quizilla

Mæ god!!....Hef sko aldrei séð þessa mynd,ætla aldrei að sjá hana...mér finnst þessi ljósmynd ekki gefa til kynna að um sé að ræða vitsumunalega kvikmynd!!!....sjokkerandi outfit....ekki að mínu skapi......eeehh.....er í sjokki...

En þessi tvö próf eiga það sameiginlegt að nefna gull..jamm....
Ég er GULLS ÍGILDI...