25.5.04

Ég er á lífi.....búin að pakka niður fyrir Ítalíuferðina .....ÉG ER AÐ FARA ÚT EFTIR TÍU DAGA........jeeeeeeeeeeehhhhhhbbbbbíííííí...........MÆGOD.....hvað ég hlakka til.....

Annars er lítið að frétta...er ekki komin með meiraprófsréttindi....en þau koma þau koma...þótt síðar verði...á að fara í próf næsta lau...er strax farin að svitna fyrir það...ÉG VEIT AÐ ÉG MUN FALLA....Æ NÓ ITT........Fjárfesti í júródisknum 2004 sem er SNILLDIN EIN..hef hlustað á hann sVOOOOO oft að ég kann nú orðið Serbía-Svartfjallaland OG ÍSRAEL-lögin ;)....ein vinkona mín var nú ekki hrifin af þessu uppátæki mínu og telur mig SNARKLIKKAÐA.....Bíddu bara Brynkus....ég hef diskinn með mér til Ítalíu ;)

Ég blæs á allt geðveikistal....veit betur ;)

Annars var ekki ætlunin að pára hér inni í dag ....en þar sem ég skrapp upp í skóla stóðst ég ekki freistinguna....tölvuvandræðin eru enn megabömmersvandamál á mínum bæ og svo klikkaði heimasíminn í dag.....Ég get ekki hringt í neinn en allir í mig......þoli ekki svona....Ég held þetta séu samantekin ráð....EINHVERJA...að kötta mig úr sambandi við umheiminn.....