26.5.04

Roooosalega gott veður og ég hangi inni hringjandi í ókunnugt fólk þ.e...reyni að hringja í ókunnugt fólk sem náttúrulega er ekki heima þar sem veðrið er svo rooooosalega gott!

Talandi um roooosalega gott veður þá eru ÁTTA dagar þar til ÉG fer til UK...og og og...11 dagar þar til ég fer til Rómar og og og 17 dagar þar til ég fer til Trento...lalala....bloggið mitt næstu daga verður svona MONTHÆNUBLOGG....lalalala.....og talandi um að fara út eftir 8 daga þá þarf auðvitað að fjárfesta í svona útlandafötum og skóm sem ég reyndi að gera í dag og tókst bara fjári vel.....Vísakortið mitt sem átti að fara ósnortið út er óhreint eftir afrakstur dagsins sem er....

Sandalar ...með kúl arabískum stöfum...veit ekkert hvað stendur á þeim...vonandi eitthvað sniðugt eins og BUSH IS NOT MY PRESIDENT....

Hlýrabolur ...voða sætur með silfurlituðu fiðrildi og N.B. BOLURINN ER BLEIKUR JÓI!!!

Hnébuxur ... JEBB...Einnig bleikar.....voða fínar.. JÓI!!!

Hnébuxur ... hmm....húðlitaðar..neee...drapphúðgrænsleikjubrúngrátt...voða fínar ;)

Stuttermabolur ... MEGA FLOTTUR HVÍTUR sem verður voða fínt í sólinni....með auðvitað íslenska fánanum ....ekki bara einum HELDUR TVEIMUR!!!!!

Langermabolur ... Þjóðremban var alveg að drepa mig í dag svo ég auðvitað VARÐ að fjárfesta í skjaldamerkisbolnum sem mig er búið að langa í svoooooo lengi...hann er BARA FLOTTUR...og verður sko notaður á 17.júní....í útlöndunum.....hæ hó jibbbbí jei...

Töfflur ... BLEIKAR...JÓI....MEÐ BLEIKUM PALLÍETTUM.....

Litur sumarsins er BLEIKUR.........Ég er svo INN þetta sumarið og bara farin að klæðast litum aftur sem er ánægjuleg tilbreyting ....enda orðin þekkt fyrir svarta ,,litinn" minn....

Jæja..ég er bara orðin pirruð á að hringja í ókunnuga fólkið sem er að spóka sig úti meðan ég er inni......23 mín eftir .....en þá ætla ég að bruna upp í Mosó og ná í næturgestinn minn .....verður bara gaman í kvöld.....