6.5.04

Fínasti fundur í gær hjá tilvonandi Ítalíuförum...29 dagar þar til ÉG FER ÚT....vei vei vei....!!!!

Við virðumst öll vera nokkurn veginn á sömu blaðsíðunni hvað varðar skipulag ferðarinnar sem er bara gott!!!!....

Það var tekin sú ákvörðun að plana sem minnst, lesa sem minnst ( get að vísu ekki tekið undir það....no way....ég MUN FRÆÐAST! ) og njóta Trento svæðisins í BOTN.....

Fundurinn var engu að síður mjög mikilvægur þar sem við þurftum nauðsynlega að ákveða hvað við ætlum að hafa með okkur út...og er þetta niðurstaða fyrsta fundar....

1a) ALLIR að kaupa bleika boli og klæðast þeim á 17.júni...ég endurtek ALLIR........viljum ekki vera síðri en Davíð Bekkhamur........

1b) Hafa með sér íslenskan fána....

2) Kaupa gítar fyrir Andra....brenna hann á báli 18 júní .....

3) Videoupptökuvél.....ÞETTA VERÐUR AÐ FESTA Á FILMU....

4) Karókítæki......( að vísu fékk það ekki nógu mikið fylgi.......)

5) Plastsundlaug sem hægt er að blása upp....TVÖ STYKKI.....KK OG KVK laug......Verður þeim komið fyrir í GARÐINUM.......jamm...

Jæja....nóg í bili....ég hélt ekki fundargerð .....man ekki meira....og svo er ég að verða of sein í kennslu.....jamm...kveð að sinni......