11.10.04

Iss..veit ekki hvað ég var að bulla þetta....komin heim my ...sss....
Ég er ALDREI heima!!!!....Búin að lofa sjálfri mér að eiga tíma fyrir SJÁLFIÐ....og hvað gerist....einmitt....

Það allra allra nýjasta að frétta úr mínu lífi er að ég þarf að kaupa kjöltutopp til þess að einfalda lífið....ég er einhvern vegin viss um það að lífið verði miklu betra eftir slíka fjárfestingu. Þá get ég unnið heima hjá mér...á kaffihúsum..heima hjá vinum...í vinnunni ( in my dreams) og úti í móa ef mér dytti slíkt í hug...einmitt...EINFALT OG BETRA LÍF...erum við ekki öll alltaf að sækjast eftir slíku?

Jæja..sit hérna á bókasafninu að rausa....klukkan orðin kvöldmatur svo ég er á leið heim að borðlæra...lærborða...en það er nýjung í mínu lífi....

Aron Atli til hamingju með nafnið!!!....Ég fer ekki ofan af því en þetta er eitt glæsilegasta barn sem fæðst hefur frá upphafi...